Bực tức vì bị truyền thông bịa chuyện, C.Ronaldo lên tiếng đáp trả

30/07/2022 - 10:19

Cristiano Ronaldo cảm thấy không hài lòng khi nhiều câu chuyện về tương lai của mình đang bị truyền thông thêu dệt, thậm chí là bịa đặt để thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

"Báo chí luôn nhắc tới tôi mọi ngày. Có lẽ không làm việc đó thì họ không kiếm được tiền. Họ biết rằng nếu họ không bịa chuyện, họ sẽ không thể thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhưng mọi người hãy cứ yên tâm, một ngày nào đó các bạn sẽ nhận được thông tin đúng đắn", C.Ronaldo lên tiếng đáp trả những thông tin mà truyền thông thêu dệt về mình trong suốt những ngày qua cũng như trấn an người hâm mộ.

C.Ronaldo thẳng thừng đáp trả truyền thông sau nhiều tin đồn thất thiệt về bến đỗ mới của anh ở mùa hè này (Ảnh: Instagram).

Theo tờ Dailymail, động thái của C.Ronaldo trên mạng xã hội nhằm phản ứng lại một bài đăng từ một tài khoản người hâm mộ cho rằng HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã nỗ lực trong tuyệt vọng để thuyết phục ngôi sao người Bồ Đào Nha ở lại sân Old Trafford mùa hè này.

C.Ronaldo và HLV Ferguson có một mối quan hệ thân thiết khi tiền đạo 37 tuổi luôn xem HLV huyền thoại của Man Utd như một người cha. Cách đây hai ngày, HLV Ferguson bất ngờ có mặt tại sân tập Carrington của Man Utd đúng vào ngày C.Ronaldo đàm phán với "Quỷ đỏ" với mong muốn được rời CLB mùa hè này.

Sự hiện diện của HLV Ferguson được đồn đoán là nhằm thuyết phục C.Ronaldo ở lại Man Utd. Dù vậy, chỉ sau khi truyền thông đưa thông tin C.Ronaldo đang đàm phán để trở lại CLB thời niên thiếu của mình là Sporting Lisbon thì ngôi sao người Bồ Đào Nha mới lên tiếng đáp trả.

Tương lai của C.Ronaldo ở mùa hè này vẫn đang là một dấu hỏi lớn (Ảnh: Getty).

Trước đó, truyền thông cũng liên tục đưa ra những bến đỗ mà C.Ronaldo muốn đến là Bayern Munich, Chelsea, PSG, Atletico Madrid, Napoli. Dù vậy tất cả đều từ chối chân sút 37 tuổi với lý do không phù hợp triết lý bóng đá cũng như không thể kham nổi mức lương quá cao của CR7.

Tối 29/7 (giờ Việt Nam), C.Ronaldo được cho là có buổi tập đầu tiên với HLV Erik ten Hag và các đồng đội. Dù vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không cùng đồng đội hành quân đến Na Uy để chơi hai trận giao hữu với Atletico Madrid và Vallecano vào ngày 30 và 31/7.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn tận dụng quãng thời gian này để chốt xong bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè chính thức khép lại vào ngày 1/9.

Theo SÔNG LAM (Dân trí)