Bundesliga 2020-2021 xác định xong đội bóng cuối cùng góp mặt

07/07/2020 - 08:01

Werder Bremen đã vượt qua Heidenheim sau hai lượt trận play-off thăng hạng, để trở thành đội bóng cuối cùng góp mặt tại Bundesliga mùa giải 2020-2021.

Bremen tiếp tục ở lại sân chơi Bundesliga. (Nguồn: foxsports)

Werder Bremen đã chính thức trở thành cái tên cuối cùng tham dự Bundesliga mùa giải 2020-2021 khi vượt qua Heidenheim sau hai lượt trận play-off thăng hạng.

Bremen trụ hạng thành công nhờ ghi được bàn thắng trên sân khách - hòa Heidenheim 0-0 trên sân nhà và hòa 2-2 trên sân khách.

Sau trận lượt đi bế tắc, Bremen đã chủ động chơi dâng cao ngay sau tiếng còi khai cuộc ở trận lượt về và họ sớm thu lại kết quả khi Norman Theuerkauf bên phía Heidenheim vô tình trở thành tội đồ với pha phản lưới nhà.

Việc Bremen có bàn thắng sớm khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi các cầu thủ chủ nhà buộc phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng.

Nhiều pha bóng nguy hiểm đã được tạo ra, nhưng phải đến phút 85 Heidenheim mới có được bàn gỡ 1-1 do công Tim Kleindienst.

Sau khi có bàn gỡ hòa, Heidenheim tiếp tục đẩy cao đội hình, bởi nếu muốn giành vé tham dự Bundesliga mùa tới họ buộc phải giành chiến thắng trước Bremen.

[Bundesliga 2020-2021 xac dinh xong doi bong cuoi cung gop mat hinh anh 1] Niềm vui của các thành viên Bremen. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Điều này khiến cho trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính trong những phút cuối trận đấu và đã liên tiếp có hai bàn thắng chia đều cho hai đội.

Phút 90+4, Augustinsson chấm dứt mọi hy vọng của đội chủ nhà bằng bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Bremen sau đường chuyền dọn cỗ của Bartels.

Đến phút 90+7, Kleindienst hoàn tất cú đúp với pha sút phạt 11m thành công để gỡ hòa 2-2, nhưng kết quả này là không đủ để giúp Heidenheim lên chơi ở sân đấu cao nhất nước Đức.

Với kết quả này, Werder Bremen tiếp tục góp mặt ở Bundesliga mùa tới trong khi Heidenheim có lý do để mà tiếc nuối sau một mùa giải chơi ấn tượng.

Trước Bremen, Bundesliga 2020-2021 cũng đã xác định được hai đội bóng lên hạng từ Bundesliga 2 là DSC Arminia Bielefeld và VfB Stuttgart.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnamplus)