Bùng nổ bản sắc Nhật tại lễ ra quân Phúc An Asuka TP. Châu Đốc

01/09/2022 - 10:47

Sáng 31/8, lễ ra quân dự án Phúc An Asuka đã chính thức diễn ra tại TP. Châu Đốc, với chủ đề “Thổi bùng bản sắc Nhật”. Sự kiện thu hút hơn 500 chuyên viên kinh doanh và đại lý phân phối uy tín. Buổi lễ diễn ra hoành tráng hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công cho mục tiêu doanh số lý tưởng.

Sự kiện lễ ra quân dự án Phúc An Asuka cùng các chiến binh Trần Anh Homes

Lễ ra quân dự án Phúc An Asuka mang đậm bản sắc Nhật

Trước sự mong đợi của các nhà đầu tư và khách hàng, lễ ra quân dự án Phúc An Asuka chính thức được bắt đầu. Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo các cấp và hơn 500 chuyên viên kinh doanh đến từ các đơn vị phân phối uy tín. 

Lễ ra quân được tổ chức với sự “nhiệt huyết chào đón” thổi bừng sức hút mới tại thị trường bất động sản Châu Đốc tiềm năng. Tạo được sự quyết tâm chinh phục doanh số 4 tháng cuối năm của các chuyên viên đến từ các đơn vị phân phối.

Thể hiện quyết tâm chinh phục mục tiêu của các chiến binh Trần Anh Homes

Tại sự kiện, Giám đốc Điều hành Phúc An Asuka Trần Viết Thành cho biết: “Chỉ với hơn 5 tháng triển khai xây dựng, chúng tôi đã và đang đưa 2 tổ hợp tiện ích lớn, gồm: Clubhouse Yamato và công viên Kazuko vào vận hành. Đồng thời, hơn 700 sản phẩm nhà phố, Shophouse cũng đang gấp rút để hoàn thiện. Chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ trở thành “trung tâm văn hóa, giải trí” của “thành phố lễ hội Châu Đốc”. Không chỉ hướng đến đem lại không gian sống mới cho cư dân, điểm đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư, mà còn giúp thúc đẩy kinh tế cho toàn vùng. Với sự hội tụ của nhiều lợi thế, về quy mô, vị trí, pháp lý an toàn, sản phẩm phong phú, chúng tôi tin rằng, Phúc An Asuka sẽ là dự án khó có thể bỏ qua tại thị trường Tây Nam Bộ hiện nay cũng như trong thời gian tới”.

Nằm ngay tại mặt tiền đường Quốc lộ 91 - tuyến đường dẫn vào trung tâm sầm uất của TP. Châu Đốc, Phúc An Asuka được xem là khu đô thị tiên phong tại nơi đây, sở hữu vị thế khu đô thị quy mô lớn lên đến 100 ha, được đầu tư bài bản từ hạ tầng, tiện ích cho đến không gian sống lý tưởng.

Phúc An Asuka dự án tiên phong tại thị trường bất động sản Châu Đốc

Phúc An Asuka mở bán với đa dạng sản phẩm từ nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự có diện tích phong phú. Với mức giá tầm trung, khách hàng đã có thể sở hữu ngay sản phẩm nhà ở hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian sống xanh chất lượng, đa tiện ích ngay khu vực trung tâm. 

Không chỉ đáp ứng nơi ở cho cư dân thành phố, mà Asuka còn thúc đẩy phát triển ngành du lịch, tạo điều kiện lưu trú cấp cao cho các du khách đến vui chơi giải trí, tham quan và nghỉ dưỡng…Các tiện ích được triển khai tại Asuka bao gồm: Công viên Nhật Bản, hồ điều hòa, trung tâm thương mại, khu phố chợ đêm, khu vui chơi trẻ em... mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho các khách hàng.

Phối cảnh tổng quan dự án Phúc An Asuka tại TP du lịch Châu Đốc

Đặc biệt, đứng trước thách thức của thị trường bất động sản có nhiều biến động, Trần Anh Group đã tạo điều kiện thuận lợi cho người mua nhà, với các chính sách ưu đãi, giảm được gánh nặng tài chính bởi chính sách thanh toán linh hoạt. Người mua chỉ cần thanh toán trước 20% đã có thể sở hữu nhà ngay, số tiền còn lại có thể thanh toán chậm trong vòng 18 tháng.

Chủ đầu tư còn mở ra nhiều chính sách ưu đãi cho người mua. Cụ thể, tặng ngay 1 chỉ vàng khi khách hàng bổ sung cọc đúng thời hạn quy định. Nhận ngay các phần quà, như: Xe SH Mode, xe SH 125i khi ký thành công HĐNT theo quy định. Ưu đãi cho các khách hàng mua sỉ hoặc nhóm đầu tư như mua 3 sản phẩm trở lên chiết khấu 1%/1 sản phẩm giao dịch thành công, mua 5 sản phẩm trở lên chiết khấu 1,5%/1 sản phẩm giao dịch thành công.

Đặc biệt, khi khách hàng thanh toán nhanh hoặc nhanh toán vượt tiến độ sẽ hưởng mức chiết khấu thêm từ 3 - 7%. Ưu đãi miễn phí quản lý dịch vụ trong 2 năm đầu tính từ ngày khách hàng nhận bàn giao nhà và tặng gói voucher nội thất trị giá 50 triệu đồng khi khách hàng hoàn thiện nhà sau 6 tháng kể từ ngày nhận nhà.

Công viên tại phân khu Takara giai đoạn 1 tại dự án Phúc An Asuka

Với tiềm năng phát triển hạ tầng, du lịch của Châu Đốc, khu đô thị Phúc An Asuka như mọc thêm đôi cánh để trở thành tâm điểm đầu tư. Không chỉ sở hữu pháp lý minh bạch để khách hàng an tâm, mà còn có nhiều chính sách mua bán hấp dẫn, đi kèm tiềm năng tăng giá lớn trước thị trường bất động sản Châu Đốc nhiều tiềm năng. Đây là thời điểm thích hợp để các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm.

Bài viết “Bùng nổ bản sắc Nhật tại lễ ra quân Phúc An Asuka TP. Châu Đốc” gửi đến khách hàng lễ ra quân hoành tráng của dự án Phúc An Asuka, thu hút hàng trăm chuyên viên kinh doanh và đơn vị phân phối đến tham dự tại TP. Châu Đốc. Với mục tiêu sẽ chinh phục doanh số tối ưu trong 4 tháng cuối năm tới.

Thông tin liên hệ:

Phòng Kinh doanh dự án:

Hotline: 0902993899

Website: www.asuka.com.vn 

Địa chỉ dự án: Đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, tỉnh  An Giang.

Bài, ảnh: P.V