Burnley vs MU: Quỷ đỏ vượt khó

23/09/2023 - 10:04

Đoàn quân HLV Ten Hag hy vọng chấm dứt chuỗi 3 thất bại bằng chiến thắng trên sân Burnley - tân binh đang chật vật ở Ngoại hạng Anh.

Phơi áo 3-4 trên sân Bayern Munich, MU đã thua 4/6 trận kể từ đầu mùa trên mọi đấu trường. Thành tích kém cỏi nhất trong hơn 30 năm trở lại đây đẩy thầy trò Ten Hag vào tâm bão chỉ trích.

Truyền thông xứ sương mù được thể "tấn công" mạnh mẽ, bới móc mọi chuyện hậu trường dù là nhỏ nhất trong phòng thay đồ Quỷ đỏ.

MU để thua 3 trận liên tiếp

MU để thua 3 trận liên tiếp

Dĩ nhiên, khi kết quả bết bát, người đầu tiên phải chịu trách nhiệm chính là HLV trưởng Ten Hag.

Ông thầy Hà Lan chưa tạo được tập thể gắn kết, các thành viên MU thi đấu rời rạc và thường xuống tinh thần rất nhanh lúc bị rơi vào nghịch cảnh.

Trách Ten Hag thì cũng phải phê phán nhiều trụ cột đội bóng thành Manchester sa sút phong độ. Đặc biệt các trụ cột như Bruno Fernandes, Casemiro, Lisandro Martinez hay cả Rashford.

Đối mặt giới truyền thông trước chuyến hành quân đến sân Turf Moor, nhà cầm quân Hà Lan khẳng định: "Mọi cầu thủ, ban huấn luyện đến các nhân viên ở đây đều đoàn kết.

Tại Manchester United, bạn luôn chiến đấu vì logo trên ngực áo. Tin tức rò rỉ ư? Tôi hiểu rõ các cầu thủ của mình và điều duy nhất là họ đều hướng đến mục tiêu chiến thắng trong mỗi trận đấu."

Gặp Burnley lúc này chẳng khác gì chiếc phao cứu sinh với Bruno Fernandes và các đồng đội. Tân binh mới lên hạng vừa giành được điểm số đầu tiên ở vòng 5 trước Nottingham Forest.

Burnley chưa biết thắng ở Ngoại hạng Anh 2023/24

Burnley chưa biết thắng ở Ngoại hạng Anh 2023/24

Cuộc cách mạng của HLV Kompany chưa mang đến kết quả khả quan. Burnley là một trong 5 đội không biết đến mùi chiến thắng kể từ đầu mùa.

Đội chủ sân Turf Moor thua cả 3 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, trước Manchester City, Tottenham và Aston Villa, ghi được 3 bàn và để lọt lưới đến 11 lần.

Burnley cũng thường yếu bóng vía khi đối đầu MU, chỉ thắng 1/15 cuộc chạm trán gần nhất. Trên sân nhà, họ toàn hòa và thua MU qua 7 lần đụng độ.

Bị dồn vào chân tường, thầy trò Ten Hag sẽ cố gắng bật dậy để thắng trận "rửa mặt".

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 3/4 (3/4: 0) - TX: 3 hòa

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Burnley: Michael Obafemi, Hjalmar Ekdal, Darko Churlinov và Vitinho chấn thương.

MU: Raphael Varane và Mason Mount có thể tái xuất. Amrabat, Mainoo, Luke Shaw, Wan-Bissaka, Malacia, Antony, Sancho, Diallo không thể ra sân.

Đội hình dự kiến

Burnley: Trafford; Roberts, Al-Dakhil, O'Shea, Taylor; Cullen, Brownhill; Zaroury, Ramsey, Koleosho; Amdouni.

MU: Onana; Dalot, Varane, Martinez, Reguilon; Casemiro, McTominay; Mount, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Theo AN NHI (Vietnamnet)