Các loại máy chà sàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

28/06/2024 - 14:10

Khi bạn phân biệt rõ các loại máy chà sàn về tính năng, ưu nhược điểm, thì việc lọc ra thiết bị tương thích với nhu cầu là điều cực đơn giản.

1. Các loại máy chà sàn ứng dụng phổ biến trên thị trường

1.1 Máy chà sàn đơn

Đây là phiên bản chỉ đảm nhiệm duy nhất 1 tính năng chà rửa. Vậy nên, thiết kế bao gồm 1 bàn chà, có thể ráp nối với bàn chải hoặc pad, tùy vào mục đích làm sạch hay đánh bóng. 

Máy chà sàn công nghiệp thường có kết cấu cực gọn, thay cầm nhô cao, thanh mảnh. Khu vực điều khiển tinh giản với các nút kiểm soát trực quan.

1.2 Máy chà sàn liên hợp

Tên gọi của máy cho thấy tính năng tích hợp mà thiết bị đảm nhiệm. Không chỉ chà rửa, máy còn dọn sạch nước bẩn sinh ra sau hoạt động trên. 

Điều này có được là nhờ sự phối hợp “ăn ý” của bàn chà và bàn hút. Do đó, tiến trình vệ sinh diễn ra nhanh gọn, triệt để, cắt giảm tối đa chi phí và thời gian.

1.3 Máy chà sàn ngồi lái

Máy chà sàn ngồi lái là phiên bản cao cấp nhất, “đính kèm” nhiều chi tiết cải tiến. Cụ thể, máy vừa chà hút đồng thời, vừa di chuyển tự động, không dựa vào sức người. 

Đặc biệt, buồng lái bố trí thông minh, tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho người vận hành. Ngoài ra, tính an toàn của thiết bị này cũng được đánh giá cao hơn hẳn số đông còn lại.

2. Kinh nghiệm chọn mua máy đánh sàn công nghiệp chuẩn nhất 

2.1 Chọn máy phù hợp quy mô, mục đích dùng

Khi chỉ cần làm sạch trên dưới 100m2, chọn máy chà đơn là đã “đủ dùng”. Tuy nhiên, nếu bạn cần vệ sinh hàng chục nghìn m2 thì máy ngồi lái mới là lựa chọn #1. 

Bên cạnh đó, nếu nhà đã có sẵn máy hút nước bẩn, bạn có thể tìm đến máy chà đơn. Trong trường hợp muốn chọn thiết bị 2 trong 1 thì máy liên hợp là gợi ý hàng đầu. 

Những phân tích trên cho thấy việc chọn máy tương thích với mục đích, quy mô sử dụng là điều đóng vai trò “cầm trịch”. Khi làm tốt, bạn cắt giảm phí đầu tư, vừa tối ưu hiệu quả vệ sinh.

2.2 Chọn công suất chà tương thích nhu cầu

Công suất máy là dấu hiệu “chỉ điểm” cho thấy độ mạnh mẽ và sức bền của thiết bị. Khi mặt sàn dính nhiều vết bẩn cứng đầu hoặc khi bạn cần máy làm sạch trên diện rộng, thì hãy chọn loại có công suất cao. 

Ngược lại, nếu mặt sàn chỉ bám bụi, chất bẩn đơn thuần, diện tích nhỏ hoặc vừa tầm, thì chỉ nên dùng máy công suất bé hoặc tầm trung là đủ.

3. Yên Phát - Địa chỉ bán các loại máy chà sàn tốt nhất hiện nay

Khi chọn theo ngẫu hứng, bạn sẽ rất khó để lựa ra con máy “sum tụ” nhiều phẩm chất quý: phù hợp nhu cầu, bền, giá rẻ, tiện dụng. Chờ may mắn mỉm cười cũng sẽ mất rất nhiều thời gian. 

Tuy nhiên nếu ngay từ đầu bạn đã nhắm được điểm bán uy tín như Yên Phát, thì 100% sản phẩm mà bạn “giáp mặt” đều là hàng chuẩn. Lúc đó không cần phải xác thực thông tin, chỉ việc lựa ra sản phẩm hợp yêu cầu riêng.

Đặc biệt, giá bán tại Yên Phát cũng rất “mềm” vì doanh nghiệp hợp tác trực tiếp với nơi sản xuất. Lượng hàng nhập mỗi lô lên tới hàng chục nghìn chiếc nên được hưởng mức hoa hồng hấp dẫn.

Ngoài ra, các loại máy chà sàn cho Yên Phát cung ứng được sàng lọc rất kỹ thông qua hội đồng kiểm định giàu kinh nghiệm. Những đại diện tân tiến nhất, sở hữu nhiều công năng ưu tú nhất đều có mặt tại các chi nhánh của doanh nghiệp. Rất đáng để trải nghiệm phải không?

Bài, ảnh: PV