Cách để tải video trên Instagram về máy nhanh chóng, an toàn

29/11/2023 - 14:59

Video hay ảnh trên Instagram là những tài nguyên thu hút mọi người chú ý. Trước những video có ý nghĩa, nhiều người muốn tải về máy nhưng “gà mờ” công nghệ. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi “mách nước” cho bạn cách để tải video trên Instagram về máy nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

1.Được gì khi tải video Instagram về máy?

Ngày nay, mạng xã hội Instagram được đông đảo người dân trên thế giới sử dụng, nhất là những người nổi tiếng, KOLs... Vô số hình ảnh, video xuất hiện trên nền tảng này được cập nhật liên tục, trong đó có những video để lại ấn tượng cho người dùng. Do đó, việc tải video từ Instagram về máy có thể mang lại một số lợi ích nhất định tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn.

Tiện ích lưu trữ cá nhân: Tải video từ Instagram sẽ giúp bạn lưu trữ nội dung mà bạn quan tâm trực tiếp trên thiết bị của mình. Điều này có thể hữu ích khi bạn muốn xem lại video mà không cần kết nối Internet.

Được gì khi tải video Instagram về máy?

Chia sẻ lại nội dung: Nhờ việc tải video trên mạng xã hội này, bạn dễ dàng chia sẻ video từ Instagram cho người khác hay trên các nền tảng hoặc thông qua các phương tiện truyền thông khác.

Chỉnh sửa và sáng tạo: Việc tải video về tạo ra cơ hội để bạn chỉnh sửa và sáng tạo nội dung theo cách của riêng bạn. Bạn có thể thêm âm nhạc, hiệu ứng hoặc thậm chí làm video tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau.

Bảo quản nội dung yêu thích: Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật, âm nhạc, hoặc bất kỳ thể loại nào khác có trên Instagram, việc tải về video có thể giúp bạn xây dựng một bộ sưu tập cá nhân.

Nhờ việc tải video hay hình ảnh trên nền tảng mạng xã hội hấp dẫn này, bạn có thể thỏa mãn được niềm đam mê của mình trong việc sưu tầm những hình ảnh có ý nghĩa cho bản thân.

2.Cách tải video trên Instagram về máy nhanh chóng

Nếu như các nền tảng mạng xã hội khác sẽ cho phép bạn được tải xuống dữ liệu cần thiết cho mình, Instagram lại khác. Mạng xã hội này không cho bạn tính năng tải trực tiếp hình ảnh, video về máy. Bởi vậy, nhiều người cần hình ảnh, video trên mạng xã hội này đôi khi phải bất lực, chấp nhận việc không thể tải xuống. Do đó, họ đành phải chụp màn hình hoặc quay lại video màn hình...

Tuy nhiên, với những ai yêu thích công nghệ và chịu khó tìm hiểu, sẽ có cách để xử lý vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một công cụ hữu ích để tải video Instagram về máy. Đó là trình tải video Instgram miễn phí mang tên VidInsta.app.

Cách tải video trên Instagram về máy nhanh chóng.

Theo đó, trước khi bắt đầu tải video Instgram về máy, bạn hãy truy cập vào tài khoản Instagram của mình rồi sao chép liên kết muốn tải xuống. Đó có thể là liên kết ảnh hoặc liên kết video...

Bước tiếp theo, bạn vào các trình duyệt web để gõ từ khóa Vidinsta và dán liên kết bạn đã copy trước đó vào ô nhập Url, rồi tiến hành nhấn vào nút “Tải xuống”.

Khi bạn vừa ấn nút đó, hệ thống lưu video Vidinsta sẽ xử lý và trả lại tệp đã tải về cho bạn chỉ trong giây lát, tùy thuộc vào độ dài ngắn của video. Bạn cần phải chọn tệp và độ phân giải muốn tải xuống và nhấp vào nút “Tải xuống” là xong.

Sau khi thực hiện tất cả những bước ở trên theo hướng dẫn, bạn vào bộ sưu tập của mình để xem thành quả.

3.VidInsta là trình tải video Instagram miễn phí, kể cả chế độ riêng tư

Là một ứng dụng tải video Instagram về máy hoàn toàn miễn phí, VidInsta.app giúp bạn dễ dàng tải về hình ảnh, video, reel và story, kể cả chế độ riêng tư từ mạng xã hội Instagram về điện thoại, máy tính bảng... của bạn chỉ với vài bước rất đơn giản.

Ứng dụng này cũng tương thích trên nhiều loại thiết bị như điện thoại, iPad và máy tính..., mang lại sự linh hoạt cho bạn. Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn định dạng tải xuống như JPG hoặc MP4 theo sở thích cá nhân của mình.

Cam kết là một trình duyệt đảm bảo an toàn 100%, người dùng khi sử dụng ứng dụng VidInsta có thể yên tâm tuyệt đối. Nhà cung cấp ứng dụng cam kết không can thiệp vào quyền riêng tư cũng như không thu thập thông tin người dùng một cách bất hợp pháp.

VidInsta là trình tải video Instagram miễn phí.

Chất lượng ảnh và video tải xuống được đảm bảo ở mức cao nhất. Nhờ đó, có thể cho phép bạn chia sẻ hoặc reup mà không phải quá lo lắng về việc giảm chất lượng hiển thị. VidInsta không chỉ là một công cụ tiện ích, mà còn đảm bảo cho trải nghiệm tải video Instagram của bạn diễn ra nhanh chóng, an toàn.

Nhờ việc sử dụng ứng dụng VidInsta này, nhiều người dùng đã tiết kiệm thời gian cũng như biết cách để dễ dàng tải video trên Instagram về máy tính, điện thoại... Qua đó, có được bộ sưu tập phong phú cũng như đáp ứng vào việc sử dụng hình ảnh, video cho các mục đích khác nhau của mình.

Tìm đến ứng dụng tải video instagram riêng tư khi bạn muốn tải các video riêng tư trên Instagram về máy, Vidinsta có rất đông đảo người dùng đã hài lòng với kết quả mang lại.

Bài, ảnh: P.V