Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo như nàng thơ của Hoa khôi Đỗ Hà Trang

06/07/2023 - 13:46

Người đẹp Đỗ Hà Trang khoe bộ ảnh ngọt ngào, trong veo tựa nàng thơ sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023.

Tháng 6/2023, Đỗ Hà Trang đăng quang ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023. Người đẹp quê Nam Định gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết, đôi mắt biết nói cùng khả năng catwalk và trả lời ứng xử xuất sắc.

Vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023 là thành quả của sự cố gắng, là niềm tự hào ghi dấu tuổi trẻ đáng nhớ và có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Hoa khôi Hà Trang. Vì thế, sau khi đăng quang, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, tham gia các sự kiện vì cộng đồng, quảng bá cho tà áo dài Việt Nam.

Mới đây, cô nàng tung ra loạt ảnh mới lấy cảm hứng từ tinh thần tự tin – tỏa sáng – là chính mình.

Hà Trang lựa chọn bộ đầm màu hồng ôm trọn những đường cong cơ thể. Thiết kế lệch vai phô diễn bờ vai mảnh dẻ cùng làn da trắng nõn nà không tỳ vết của tân Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên được kết hợp hài hòa với chiếc đầm voan màu hồng giúp Hà Trang khoe được vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo như một nàng thơ.

Người đẹp quan niệm, sắc đẹp chính là vũ khí cũng như tài sản trời cho, góp phần giúp phái nữ đi đến thành công. Tuy nhiên, kiến thức, kinh nghiệm sống và ý chí ươn lên mới là tài sản bền lâu, vững chãi nhất để nữ giới tồn tại và phát triển, khẳng định chính mình.

Do đó, dù ở bất cứ vai trò nào, Hà Trang luôn cố gắng, nỗ lực trau dồi kiến thức từng ngày để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

Theo VTC