Casemiro từ chối MU, gia hạn với Real Madrid

15/05/2020 - 14:39

Tin bóng đá quốc tế ngày 15-5-2020 - Casemiro từ chối đề nghị hấp dẫn về tiền bạc từ MU, chuẩn bị hoàn tất gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Casemiro không rời Real Madrid để gia nhập MU, theo nguồn tin từ một quan chức ở sân Santiago Bernabeu, ngay sau khi đội tập trung chuẩn bị cho La Liga trở lại.

Don Diario đưa tin, trong thời gian qua, MU và PSG rất muốn lôi kéo Casemiro khỏi Real Madrid, khi các bên chưa đạt thỏa thuận về gia hạn hợp đồng.

Casemiro gắn bó lâu dài với Real Madrid

Casemiro và Real Madrid có hợp đồng đến 2021. Cầu thủ người Brazil đòi hỏi mức lương cao mới chấp nhận tiếp tục gắn bó ở sân Santiago Bernabeu.

Ban đầu, nhiều nguồn tin từ Madrid cho biết, Casemiro muốn sang MU, khi Real không đáp ứng mức lương mà anh đưa ra, khoảng 10 triệu euro.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, nhà vô địch Copa America từ chối đề nghị từ MU, chấp nhận đàm phán ở lại Real Madrid.

Theo đó, đại diện Real Madrid chia sẻ với Don Diario, Casemiro đồng ý với mức lương mới. Con số này là 8 triệu euro, và sau một thời gian tự động tăng lên mức 8,5 triệu euro.

Điều đáng chú ý, Casemiro từ chối đề nghị hấp dẫn hơn rất nhiều mà MU đưa ra.

Nguồn tin thân cận với tiền vệ người Brazil cho biết, MU và PSG đưa lời mời với mức lương lên đến 10 triệu euro, chưa bao gồm tiền thưởng và các khoản thu nhập liên quan.

Riêng GĐTT Leonardo của PSG thậm chí còn gọi điện trực tiếp để thuyết phục Casemiro sang Pháp, nhưng không thành công.

Casemiro chấp nhận hợp đồng mới với Real Madrid, có thời hạn đến 2023. Anh cũng lên tiếng, muốn kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu.

Theo Vietnamnet