Câu chuyện về Hạnh Nhân trong mỹ phẩm nhà L'Occitane

09/10/2024 - 15:17

Tại L’Occitane, chúng tôi cố gắng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ thiên nhiên. L’Occitane sử dụng hơn 200 thành phần thực vật, với một phần tư những thành phần này được chứng nhận hữu cơ. Tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe đẹp.

Hạnh Nhân là một thành phần đặc biệt quan trọng các bộ sưu tập của L’Occitane, nó không chỉ là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn mang trong mình những giá trị làm đẹp vô cùng quý giá. Từ cánh đồng Hạnh Nhân ngát xanh của miền Nam nước Pháp, hãy cùng tìm hiểu câu chuyện về Hạnh Nhân ngay nhé.

>>>>MUA NGAY: Kem dưỡng da tay tốt, giúp trắng mịn da cao cấp nhà L’Occitane

1. Câu chuyện về thành phần Hạnh Nhân

Vào những năm 1930, những cây Hạnh Nhân bị thay thế gần như hoàn toàn bởi Lavender vì mục đích kinh tế. Đến năm 1950, Hạnh Nhân gần như bị tuyệt chủng tại vùng Provence. Nhưng đến những năm 1980, cây Hạnh Nhân được tái sinh trên cao nguyên Valensole vùng Provence bởi những người nông dân tận tâm, với mong muốn đưa loài cây biểu tượng này trở lại vị trí xứng đáng của chúng nơi đây. Nhờ vậy, sự đa dạng sinh học được khôi phục, giảm xói mòn và một lần nữa, Valensole trở thành một phần cảnh quan tuyệt đẹp thu hút khách du lịch.

Hạnh nhân được tái sinh vào năm 1980 trên Cao nguyên Valensole vùng Provence

L’Occitane đã tạo dựng mối quan hệ bền chặt với gia đình ông Jaubert, một trong những người tiên phong trong quá trình khôi phục hạnh nhân để hỗ trợ hộ canh tác theo phương pháp hữu cơ mới, duy trì nguồn cung ứng bền vững. Đến năm 2002, đã có hơn 18.000 cây hạnh nhân được trồng tại vùng Provence.

Bên cạnh đó, L’Occitane cam kết không lãng phí các thành phần thực vật. Như trong sản phẩm Gel tắm tẩy tế bào chết hạnh nhân, L’Occitane đã nghiên cứu sử dụng vỏ hạnh nhân để tẩy tế bào chết, tạo nên một công thức dịu nhẹ từ các thành phần thiên nhiên, nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao.

>>>>Mua ngay: Dầu gội trị gàu, giảm ngứa Anti-Dandruff Soothing Shampoo

2. Các lợi ích to lớn của hạnh nhân trong làm đẹp

Hạnh Nhân là một trong những thành phần tự nhiên được yêu thích trong ngành làm đẹp nhờ nhiều lợi ích vượt trội:

- Hạnh nhân: Với khả năng cấp ẩm sâu, hạnh nhân giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da, cải thiện đáng kể tình trạng khô ráp và mang lại làn da mềm mịn, tràn đầy sức sống.

- Protein từ hạnh nhân: Không chỉ giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, protein hạnh nhân còn giúp làm săn chắc và mịn màng, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, mang lại vẻ ngoài tươi trẻ.

- Sữa hạnh nhân: Thẩm thấu nhanh vào da, sữa hạnh nhân cung cấp độ ẩm tức thì và tạo ra lớp bảo vệ tự nhiên, giúp làm mềm da ngay lập tức và duy trì làn da mềm mại, tươi mới.

- Bơ hạnh nhân: Với khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, bơ hạnh nhân khôi phục độ ẩm tự nhiên cho da, đặc biệt phù hợp với da khô, giúp làn da trở nên mượt mà, mềm mại hơn từng ngày.

- Dầu hạnh nhân: Giàu dưỡng chất như axit béo và vitamin E, dầu hạnh nhân không chỉ nuôi dưỡng từ bên trong mà còn giúp làm dịu da, giảm kích ứng và mang lại làn da căng bóng, rạng ngời.

- Vỏ hạnh nhân: Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết tự nhiên, vỏ hạnh nhân kích thích quá trình tái tạo da mới, giúp da luôn tươi sáng, mịn màng và đầy sức sống.

3. Các dòng sản phẩm cao cấp từ hạnh nhân của nhà L'Occitane

3.1. Dầu dưỡng thể hạnh nhân Almond Supple Skin Oil

Dầu dưỡng thể này được chiết xuất từ hạnh nhân nguyên chất, chứa hàm lượng cao vitamin và acid béo. Với công thức nhẹ nhàng, Almond Supple Skin Oil giúp nuôi dưỡng và làm săn chắc da, đồng thời giúp cải thiện độ đàn hồi và mịn màng cho làn da, giúp da căng bóng. Đặc biệt dầu dưỡng thể hạnh nhân còn có khả năng ngăn ngừa và cải thiện tình trạng rạn da.

- Thành phần chính: Dầu hạnh nhân, chiết xuất hoa hồng và dầu hoa trà.

- Công dụng: Cấp ẩm sâu cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô, giảm thiểu nếp nhăn, giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn và ngăn ngừa, cải thiện tình trạng rạn da

- Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ/100 ML

Dầu dưỡng thể giúp nuôi dưỡng và làm săn chắc da

>>>>MUA THÊM: Dầu dưỡng tóc giúp phục hồi & chăm sóc tóc chắc khỏe

3.2. Dầu tắm hạnh nhân Almond Shower Oil

Đây là sản phẩm dầu tắm bán chạy nhất của L'Occitane cho làn da khô hoặc nhạy cảm, nổi bật với kết cấu nhẹ nhàng, có khả năng chuyển từ dầu thành sữa khi tiếp xúc với nước. Với công thức giàu dưỡng chất giúp da trở nên ẩm mịn và mềm mại ngay sau khi tắm

- Thành phần chính: Dầu hạnh nhân và các loại dưỡng chất khác giúp cấp ẩm và làm mềm da.

- Công dụng: Làm sạch da một cách dịu nhẹ mà không làm khô da, đồng thời bổ sung độ ẩm, giúp da mềm mại và tươi sáng sau khi tắm.

- Giá tham khảo: 800.000 VNĐ/250 ML và 1.390.000 VNĐ/500 ML

Dầu tắm có các tinh chất như vitamin E, OMEGA 9

3.3. Kem dưỡng m săn chắc da hạnh nhân Almond Milk Concentrate

Sản phẩm kem dưỡng da cao cấp này mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt và hỗ trợ làm săn chắc da, tăng độ mịn màng, giảm tình trạng sần vỏ cam cho da nhờ thành phần từ sữa hạnh nhân, đồng thời sản phẩm còn chứa thành phần hạt óc chó giúp kích thích sự tái tạo cho làn da. Kết cấu mỏng nhẹ và dễ thấm giúp làn da mềm mại, mịn màng và đầy sức sống.

- Thành phần chính: Sữa hạnh nhân và chiết xuất hạt hạnh nhân, kết hợp với dầu hạnh nhân, thành phần hạt óc chó

- Công dụng: Dưỡng ẩm sâu, giúp da săn chắc, mịn màng và cải thiện cấu trúc da, ngăn ngừa hiện tượng chảy xệ và khô ráp.

- Giá tham khảo: 1.650.000 VNĐ/ 200 ML.

Kem dưỡng ẩm có nhiều công dụng như làm mịn da, cải thiện độ săn chắc

3.4. Kem dưỡng da tay hạnh nhân Almond Delicious Hands

Kem dưỡng tay này chứa dầu hạnh nhân nguyên chất, được thiết kế để dưỡng ẩm và bảo vệ da tay khỏi tình trạng khô ráp và nứt nẻ, đồng thời còn mang đến đội tay mịn màng và săn chắc. Sản phẩm thấm nhanh, không nhờn dính, giúp đôi tay luôn mềm mại và mịn màng.

- Thành phần chính: Dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ.

- Công dụng: Dưỡng ẩm, làm mềm và bảo vệ da tay, cải thiện độ đàn hồi của da tay, giúp da mịn màng hơn.

- Giá tham khảo: 310.000 VNĐ/ 30 ML, 650.000 VNĐ/75 ML và 960.000 VNĐ/150 ML

3.5. Kem tẩy tế bào chết hạnh nhân Almond Delicious Paste

Kem tẩy tế bào chết này là sự kết hợp giữa dầu Hạnh Nhân, bơ Hạnh Nhân và vỏ Hạnh Nhân được nghiền nhuyễn giúp loại bỏ các tế bào chết trên da một cách hiệu quả, để lại làn da mịn màng và tươi sáng.

- Thành phần chính: Vỏ hạnh nhân nghiền, dầu hạnh nhân, bơ hạnh nhân.

- Công dụng: Loại bỏ tế bào chết, làm sạch da một cách nhẹ nhàng, đồng thời nuôi dưỡng da, mang lại làn da mềm mại, sáng mịn hơn.

- Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ/200 ML

Kem tẩy tế bào chết chứa tinh thể đường, vỏ hạnh nhân, bơ hạnh nhân

3.6. Sữa dưỡng thể hạnh nhân Almond Milk Veil

Sữa dưỡng thể hạnh nhân Almond Milk Veil là sản phẩm dưỡng da dành cho những ai mong muốn có làn da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ. Với kết cấu nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu, sản phẩm chứa chiết xuất từ sữa hạnh nhân và dầu hạnh nhân quý giá từ vùng Provence, giúp cung cấp độ ẩm sâu, đồng thời nuôi dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt, các tinh thể ngọc trai có trong sữa dưỡng thể còn mang lại lớp hoàn thiện sáng mịn, tươi tắn.

Thành phần chính: Dầu hạnh nhân Provence, sữa hạnh nhân Provence, bột Ngọc trai, bơ đậu mỡ

Công dụng: Bổ sung độ ẩm, làm mềm, làm sáng  và đều màu da, bảo vệ và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ/240 ML

Thông qua bài viết này, L’Occitane đã đưa đến cho các bạn thông tin của câu chuyện về hạnh nhân và các sản phẩm liên quan. Điều này là giúp chúng ta hiểu rõ hơn vai trò, lợi ích mà nó mang lại. Hãy truy cập website của L’Occitane để tham khảo thêm nhiều sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp khác nhé.

Bài, ảnh: P.V