Chả bò Bà Tâm đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng mua về làm quà

15/03/2024 - 16:23

Trong khi du lịch Đà Nẵng có vô số lựa chọn về quà lưu niệm để mang về. Chả bò Bà Tâm vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Với hương vị đặc trưng và 100% chất lượng, chả bò Bà Tâm không chỉ là một món ăn ngon, mà còn là biểu tượng ẩm thực của Đà Nẵng.

Chả bò Bà Tâm - Thương hiệu gắn liền với năm tháng

Trước kia, chả bò Đà Nẵng đã trở thành một món ăn phổ biến xuất hiện trên các chiếc xe đẩy tại các khu chợ nhỏ ở Đà Nẵng. Nhờ vào hương vị thơm ngon, hấp dẫn nên đã thu hút được rất nhiều sự ưa thích từ cả người dân địa phương và du khách. Hiện nay, tại Đà Nẵng đã có rất nhiều có sở sản xuất chả bò với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó, nổi bật nhất vẫn là cơ sở sản xuất chả bò Bà Tâm. 

Thương hiệu Bà Tâm đã ghi dấu ấn hơn mười năm qua. Trải qua thời gian dài đó, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo. Điều này, được minh chứng trong việc Đài Truyền hình DRT của Đà Nẵng đã tổ chức buổi ghi hình trực tiếp vào năm 2014. 

Chả bò Bà Tâm món đặc sản Đà Nẵng chất lượng được du khách yêu thích 

Mặc dù trải qua nhiều năm, thị trường Đà Nẵng ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở chả bò từ đó mà khả năng cạnh tranh với Bà Tâm ngày một càng nhiều. Mặc dù vậy, nhưng chả bò Bà Tâm luôn nhận được sự tin yêu từ mọi người.

Chả bò Bà Tâm - Chất lượng làm nên uy tín

Với hơn 10 năm tồn tại và phát triển, Bà Tâm đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Đà Nẵng. Trở thành thương hiệu chả bò nổi tiếng nhất Đà Nẵng vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất là do:

Chả bò 100% nguyên chất từ thịt bò tươi

Bà Tâm đảm bảo nguồn nguyên liệu thịt bò được nhập trực tiếp từ lò mỏ của chợ đầu mối đã qua kiểm định và đảm bảo an toàn thực phẩm. Các loại gia vị để làm chả bò được Bà Tâm lựa chọn cẩn thận, đều có thương hiệu và đều là các gia vị truyền thống. Từ đó, đã cho ra những đòn chả bò thơm ngon, hấp dẫn, thu hút nhiều du khách mua về làm quà tặng.

Chả bò Bà Tâm luôn lựa chọn thịt bò tươi ngon mới ra lò

Chả bò Bà Tâm không sử dụng chất bảo quản, hàn the

Chả bò của Bà Tâm cam kết không chứa hàn the và không có bất kỳ chất bảo quản hoặc gia vị nào có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Mặc dù nhiều cơ sở sử dụng những chất này để kéo dài thời gian sử dụng, cũng như giúp chả có độ giòn và dai hơn. Do đó, Bà Tâm luôn sản xuất chả với lượng vừa đủ, tránh tình trạng tồn kho không mong muốn.

 

Chả bò Bà Tâm cam kết đảm bảo chất lượng 100% cho mọi người 

Quy trình chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh

Bà Tâm không chỉ tập trung vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm mà còn rất đặc biệt chú ý đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Với kinh nghiệm dày dặn và vị thế lâu năm trong ngành sản xuất chả bò. Bà Tâm đã đầu tư trang bị một không gian rộng rãi và thoáng đãng dành riêng cho quá trình sản xuất chả. Mọi dụng cụ như máy xay, dao, thớt và cả lá chuối đều được vệ sinh thật kỹ trước khi sử dụng và luôn luôn đeo găng tay khi làm.

Không lưu trữ trong thời gian dài

Du khách hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của những đòn chả được Bà Tâm. Tất cả đều được sản xuất và phân phối trong cùng một ngày, đảm bảo rằng chất lượng của chả bò luôn được kiểm soát và đảm bảo. Điều này đồng nghĩa rằng, chả bò Bà Tâm không bao giờ gặp hiện tượng vỏ khô héo hay mùi chua không mong muốn.

Làm thế nào để mua được chả bò Bà Tâm đúng chuẩn làm quà?

Không chỉ được đánh giá cao về hương vị ngon, giá trị dinh dưỡng mà chả bò Bà Tâm còn được xem là lựa chọn lý tưởng để mang về làm quà. Để mua được chả bò Bà Tâm ngon, bạn có thể dựa vào đặc điểm hình dáng bên ngoài, ngửi mùi... Để lựa chọn được chả bò ngon trước tiên bạn hãy chú ý những điểm sau:

Dựa vào hình dáng bao bọc bên ngoài

Thói quen phổ biến khi mua chả hoặc bất kỳ mặt hàng nào là quan sát bề ngoài của chả. Chả bò Bà Tâm luôn được đóng gói bằng lá chuối mềm mại và tươi mới. 

Ngoài ra, mỗi đòn chả còn đi kèm với một nhãn ghi đầy đủ thông tin: Thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại, trọng lượng, cam kết và hướng dẫn bảo quản. Qua đó có thể nhận xét rằng, Bà Tâm luôn luôn đầu tư và chú trọng đến thương hiệu nên luôn luôn mang đến cho du khách những miếng chả bò tươi ngon nhất.

Ngửi mùi nhận biết chất lượng chả

Chả bò Bà Tâm luôn tuân theo nguyên tắc “an toàn làm nên uy tín của thương hiệu”. Vì thế mà loại chả mà Bà Tâm sản xuất ra đều đảm bảo chất lượng. Do đó, nếu du khách ngửi thấy miếng chả có mùi hơi chua và có dấu hiệu hư hỏng, thì chắc chắn rằng đó không phải là chả bò Bà Tâm. Ngược lại, nếu khi ngửi mà có mùi thơm của lá chuối và mùi hương của chả bò thì đó chính là chả bò Bà Tâm.

Lựa chọn lý tưởng nhất mua về làm quà đó chính là chả bò Bà Tâm 

Dựa vào màu sắc của chả bò

Chả bò của Bà Tâm khi được cắt sẽ là một màu hồng tươi và không xuất hiện các lỗ nhỏ ở giữa. Trái lại, chả bò kém chất lượng thường có màu tái hơn và cảm giác hơi xốp. Nhận biết những đặc điểm này không chỉ giúp du khách lựa chọn được chả bò chất lượng mà còn đảm bảo rằng du khách đang mua sản phẩm đúng chuẩn của thương hiệu.

Chế biến chả bò Bà Tâm đúng cách để cảm nhận đúng hương vị của chả

Chả bò Bà Tâm là món ngon được rất nhiều người yêu thích với hương thơm nồng nàn, giòn dai cùng vị cay của tiêu và hương thơm đặc trưng của tỏi, hành. Ngoài việc cắt lát chả ra ăn, du khách cũng có thể thưởng thức cùng với:

  • Bánh cuốn ăn kèm chả bò mang đến một món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nó thường ăn kèm với rau sống, ít hành phi, dăm bông và chấm với nước mắm ngọt ngọt.

  • Bánh mì chả bò là một gợi ý tuyệt vời cho bữa sáng điểm tâm của gia đình bạn. Vừa ngon lại vừa tiết kiệm.

Chả bò Bà Tâm - Cách thức thưởng thức món ăn ngon đúng chuẩn

  • Chả bò cắt nhỏ và nấu cháo cùng một ít hành ngò là một cách chế biến đơn giản thường được ưa chuộng trong bữa sáng hoặc dùng nấu cháo cho người già, người bị bệnh. 

  • Chả bò Bà Tâm có thể được sử dụng để nấu nước bún hoặc chiên cơm. Tất cả đều mang lại một món ăn thơm ngon và đầy chất dinh dưỡng. 

Chả bò Bà Tâm Đà Nẵng giá bao nhiêu?

Chả bò Bà Tâm hiện đang cung cấp 2 loại chả bò: Loại đặc biệt, loại 1. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng đều chọn mua chả Bà Tâm loại đặc biệt, do đó Bà Tâm thường ít sản xuất loại 1 hơn. Giá bán của chả bò Bà Tâm như sau:

  • Giá chả bò loại đặc biệt: 320.000 vnđ/1kg

  • Giá chả bò loại 1 là: 280.000vnđ/1kg

Chả bò Bà Tâm luôn được người dân Đà Nẵng và khách du lịch lựa chọn

Nếu bạn muốn mua, thì hãy nhanh tay liên hệ qua số điện thoại: 0977.939.509 hoặc ghé thăm cửa hàng tại 31 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, để mua chả Bà Tâm. Ngoài ra, chả bò Bà Tâm không chỉ được phân phối ở Đà Nẵng mà nó còn được ship đến các tỉnh, thành phố.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, chả bò Bà Tâm vẫn giữ vững sự ưa chuộng của du khách và đã khẳng định vị thế uy tín và đáng tin cậy nhất trên thị trường. Chắc chắn đây là một sản phẩm làm quà mà bạn nên cân nhắc để gửi tặng người thân và bạn bè.

CƠ SỞ SẢN XUẤT CHẢ BÒ BÀ TÂM ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Hữu Cảnh, Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Hotline : 0977.939.509

  • Mail : chabobatamdanang@gmail.com

  • Website : https://chabobatam.vn/