Chanel ra mắt chiếc túi mới cho năm 2022

26/01/2022 - 08:43

Chanel là một ví dụ điển hình cho sự trỗi dậy của những chiếc túi lớn trong xu hướng năm 2022 với thiết kế túi xách mới nhất của Giám đốc Sáng tạo Virginie Viard, chiếc túi Chanel 22.

Chanel là một ví dụ điển hình cho sự trỗi dậy của những chiếc túi lớn trong xu hướng năm 2022 với thiết kế túi xách mới nhất của Giám đốc Sáng tạo Virginie Viard, chiếc túi Chanel 22.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại show diễn Thu/Đông 2022 của Chanel, chiếc túi xách Chanel 22 tiếp nối người tiền nhiệm của nó, chiếc túi xách Chanel 19 được ra mắt vào năm 2019. Một sản phẩm của thời đại, Chanel 22 kết hợp sự đơn giản và thoải mái để tạo nên một chiếc túi đeo tay hoàn hảo mà không ảnh hưởng đến chức năng.

Tất nhiên, nó sẽ không phải là một chiếc túi Chanel nếu nó không có mối liên hệ lịch sử với nhà mốt. Chiếc túi xách Chanel 22 không chỉ lấy tên từ năm thành lập mà còn liên kết với số 22 như một biểu tượng mạnh mẽ trong hệ số của Chanel: vào năm 1922, nước hoa N°22 nổi tiếng của nhà mốt được tạo ra như là hương thơm thứ hai được bổ sung vào danh mục của Chanel sau Chanel số 5.

Chiếc túi phản ánh đặc điểm thiết kế của Mademoiselle Gabrielle Chanel trong đó những sáng tạo mang tên bà được tạo ra để trao quyền và tự do cho phụ nữ cũng như tinh thần của họ. Với chất liệu da bền nhưng siêu nhẹ và có nhiều không gian, chiếc túi được cung cấp với ba kích cỡ (bao gồm cả phiên bản ba lô) và có màu xanh nước biển, hai màu hồng, hoa cà, trắng và đen. Khả năng giải phóng để lưu trữ mọi nhu cầu hàng ngày của bạn khiến Chanel 22 trở thành đối tác hoàn hảo để mang theo cả ngày và đêm.

Ở những nơi khác, Chanel 22 có nhiều chi tiết khác nhau khiến nó trở thành một mẫu mới bắt mắt được yêu thích. Nổi bật với họa tiết chần bông đặc trưng của nhà mốt, chiếc túi có dòng chữ "CHANEL" ở mặt bên bằng kim loại vàng hoặc sơn mài cũng như huy chương "CHANEL Paris" treo lơ lửng bên hông cho quả anh đào hoàn hảo ở trên. Chưa kể các biến thế của 22 như ví, túi pouch, những chiếc túi không phù hợp với nhu cầu hàng ngày của bạn đã là dĩ vãng.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)