Channel ra mắt cửa hàng mới ngày trước hội chợ nghệ thuật Art Basel 2021

08/12/2021 - 08:14

Đúng lúc diễn ra hội chợ nghệ thuật lớn nhất Bắc Mỹ, Chanel mở cửa hàng ở Miami trong sự kiện Art Basel 2021.

Đúng lúc diễn ra hội chợ nghệ thuật lớn nhất Bắc Mỹ, Chanel mở cửa hàng ở Miami trong sự kiện Art Basel 2021. Đây là hội chợ nghệ thuật Art Basel đầu tiên kể từ sau đại dịch và thương vụ mua lại Miami Design District mới nhất của hãng thời trang danh tiếng đúng lúc diễn ra hội chợ văn hóa và nghệ thuật nổi tiếng. Cửa hàng trưng bày các sản phẩm Ready-to-Wear, túi xách, giày dép, kính mắt, đồ trang sức cao cấp và đồng hồ, một địa điểm lý tưởng cho bất kỳ người đam mê Chanel nào.

Chuẩn bị mở màn với bộ sưu tập Cruise 2021/2022 do Virginie Viard thiết kế, một bộ sưu tập đồ họa gồm những bộ vest và áo khoác vải tuýt được giới thiệu, tôn lên vẻ đẹp của nền văn hóa và nghệ thuật phong phú của Miami. Các bức tường trưng bày những chiếc túi xách mới nhất, bao gồm cả chiếc 11.12 với những cách diễn giải khác nhau theo từng mùa.

Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Peter Marino có trụ sở tại New York, cửa hàng hai tầng của cửa hàng sáng sủa với vữa trắng và cửa sổ kính lớn. Hiện đại và sang trọng vượt thời gian, cửa hàng tự nó đã thu hút sự quyến rũ của cả nhà mốt và Miami. Cửa hàng bao gồm các tác phẩm nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia Vera Lutter và Gregor Hildebrandt.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)