Chelsea đấu MU, Liverpool gia hạn Salah

25/01/2021 - 14:38

Chelsea đấu MU để giành Trippier, Bayern Munich mua Pau Torres, Liverpool gia hạn Salah là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 25-1.

Chelsea đấu MU vụ Trippier

Tương lai Kieran Trippier đang trở nên thực sự hấp dẫn, khi Chelsea bước vào cuộc chiến với đối thủ MU.

Chelsea đấu MU, Liverpool gia hạn Salah

Chelsea tranh Trippier với MU

Báo chí Anh cho hay, Chelsea muốn đưa Trippier trở lại Premier League để tăng cường chất lượng đội hình, nhằm đua tranh các danh hiệu lớn.

Trippier đang thi đấu rất nổi bật cùng Atletico. Cựu cầu thủ Tottenham xuất sắc trong vai trò phòng ngự cũng như hỗ trợ tấn công.

Mùa này, Trippier đóng góp lớn giúp Atletico độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga với 7 điểm hơn đội nhì bảng Real Madrid và đá ít hơn 1 trận. Anh kiến tạo 5 cơ hội, nhiều nhất trong số các hậu vệ của giải đấu.

MU đã tiếp cận Trippier cũng như Atletico trong vài tuần nay. Giờ đây, Chelsea cũng vào cuộc để tranh chữ ký hậu vệ phải 30 tuổi người Anh.

Atletico chưa có động thái nào với Chelsea lẫn MU. Trong khi đó, HLV Diego Simeone nhấn mạnh Trippier không phải cầu thủ để bán.

Bayern Munich chiêu mộ Pau Torres

Bayern Munich đang triển khai kế hoạch lấy Pau Torres trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhằm thay thế David Alaba ra đi theo dạng tự do.

Chelsea đấu MU, Liverpool gia hạn Salah

Bayern Munich xem xét mua hợp đồng Pau Torres

Các quan chức Bayern Munich đánh giá cao Pau Torres, muốn mang anh về Allianz Arena để làm mới hàng phòng ngự.

Trước đó, với màn trình diễn xuất sắc cùng Villarreal, Pau Torres cũng được các đội bóng lớn như MU, Real Madrid, Arsenal và Barca quan tâm.

Pau Torres có hợp đồng với Villarreal đến 2024, cùng điều khoản phá vỡ 50 triệu euro.

Trong thời gian qua, Villarreal nhiều lần đề nghị cải thiện điều khoản hợp đồng, nâng giá giải phóng lên mức 65 triệu euro. Tuy vậy, trung vệ 24 tuổi này không đồng ý.

Bayern Munich xem xét gửi hồ sơ mua lại hợp đồng của Pau Torres lên La Liga trong thời gian sớm nhất.

Liverpool muốn gia hạn Salah

Liverpool đang ưu tiên việc gia hạn với Mohamed Salah, tác giả 2 bàn thắng trong trận thua MU 2-3 ở vòng 4 FA Cup mới đây.

Chelsea đấu MU, Liverpool gia hạn Salah

Liverpool muốn gia hạn với Salah

Hợp đồng của Salah với Liverpool còn thời hạn đến 2023. Thời gian qua, anh liên tục nói về khả năng chuyển sang Tây Ban Nha chơi bóng, sau khi lần lượt giành Champions League và Premier League với đội chủ sân Anfield.

Real Madrid và Barcelona đều sẵn sàng mở rộng cánh cửa chào đón Salah.

Vai trò của Salah với Liverpool rất quan trọng. Chính vì thế, Jurgen Klopp muốn các quan chức The Kop sớm đạt thỏa thuận trong việc giữ chân ngôi sao người Ai Cập.

Để thuyết phục Salah đồng ý ký hợp đồng mới, Liverpool sẽ phải đưa ra mức lương cao hơn con số 200.000 bảng mỗi tuần mà anh hiện đang nhận.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)