Chelsea trả lương 'khủng' Fofana, chờ Leicester gật đầu

04/08/2022 - 07:45

Chelsea sẵn sàng trả mức thù lao 200.000 bảng/tuần cho Wesley Fofana nếu anh được Leicester cho phép gia nhập sân Stamford Bridge hè này.

Fofana là mục tiêu hàng đầu của HLV Tuchel sau khi hụt mất Jules Kounde. Chelsea rất cần bổ sung thêm nhân sự ở vị trí trung vệ sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen.

Tuy nhiên, Leicester không muốn bán đi Wesley Fofana, người mà chiến lược gia Brendan Rodgers rất thích vì sự năng nổ, thi đấu thông minh.

HLV Tuchel rất muốn có sự phục vụ của Tuchel

Chính vì lẽ đó, đội chủ sân King Power đã hét mức giá cao chót vót lên đến 85 triệu bảng dù hai năm trước, họ rước anh về từ Saint Etienne với mức phí chỉ 36,5 triệu bảng.

Nếu cập bến London, Fofana được hứa hẹn tăng lương hơn gấp đôi, nhận mức thù lao 200.000 bảng/tuần.

Hiện Chelsea đang nỗ lực đàm phán, thuyết phục Leicester hạ mức phí đề nghị xuống khoảng 70 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Về phần mình, Wesley Fofana cũng hào hứng trước viễn cảnh chuyển đến Stamford Bridge. Ở động thái mới nhất, anh vừa gỡ dòng giới thiệu là "cầu thủ của Leicester" trên trang Twitter và Instagram cá nhân.

HLV Thomas Tuchel hy vọng thương vụ sẽ sớm hoàn tất để ông có thể sử dụng Fofana ngay từ những vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh 2022/23.

Chiến lược gia người Đức ưa sử dụng sơ đồ 3 trung vệ nên sự bổ sung Kalidou Koulibaly hiện tại là chưa đủ.

Theo Vietnamnet