Chủ tịch PSG: Mbappe sẽ ở lại Paris!

25/05/2021 - 14:14

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố, Kylian Mbappe sẽ ở lại, bất chấp những tin đồn ra đi, với điểm đến là Real Madrid.

Chân sút tuyển Pháp bước vào năm cuối của hợp đồng tại sân Parc des Princes vào tháng sau, nhưng không có bất cứ tiến triển nào về việc gia hạn. Anh được liên kết đến Real Madrid, thậm chí có thông tin đôi bên đã đạt thỏa thuận sơ bộ.

Chủ tịch PSG tự tin Mbappe sẽ ở lại, tương tự như Neymar cũng vừa đặt bút gia hạn gần đây

Cho dù vậy, Chủ tịch Nasskher Al-Khelaifi không cảm thấy lo lắng, trái lại tin tưởng PSG tiếp tục sở hữu Quả bóng vàng tương lai.

“Đối với tôi, Kylian Mbappe là một cầu thủ của PSG và cậu ấy sẽ tiếp tục là một cầu thủ của PSG”, ông Al-Khelaifi nói với Canal+.

“Mbappe là người Pháp và sinh ra ở Paris. Cậu ấy còn hợp đồng và 100% muốn ở lại”.

Bản thân Mbappe cũng đã lên tiếng về tương lai, sau khi mùa giải Ligue 1 kết thúc. Chân sút 22 tuổi cho thấy sẵn sàng ở lại PSG, với điều kiện CLB phải đảm bảo có một dự án thể thao vững chắc, thể hiện tham vọng chinh phục danh hiệu, đặc biệt là Champions League.

Nhiều khả năng, đàm phán giữa đôi bên chỉ được kết nối lại sau khi Mbappe cùng tuyển Pháp tham dự VCK EURO 2020, diễn ra từ gần giữa tháng 6 và 7 này.

Theo L.H (Vietnamnet)