Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Nhật Bản vs Tây Ban Nha: Không địa chấn

01/12/2022 - 07:43

Nhật Bản bị đánh giá thấp hơn hẳn Tây Ban Nha và các chuyên gia dự đoán, đại diện châu Á khó tạo cú sốc khác ở Qatar, lượt cuối bảng E World Cup 2022.

Hiện cục diện bảng E như sau: Tây Ban Nha dẫn đầu với 4 điểm, Nhật Bản và Costa Rica cùng 3 điểm và Đức xếp cuối với 1 điểm.

Hai chiếc vé bảng E ‘tử thần’ World Cup 2022 sẽ chỉ được quyết định sau lượt đấu cuối đá cùng lúc 2h ngày 2/12.

Không có chuyên gia nào mạo hiểm đặt cược Nhật Bản thắng Tây Ban Nha

Tuy xếp chót nhưng xem ra Đức có cơ hội hơn Nhật Bản khi chỉ gặp Costa Rica, trong khi đại diện châu Á phải sống mái với Tây Ban Nha.

Rất khó để chiến binh Samurai xanh lấy vé, trừ khi họ tạo thêm được một cú sốc khác tại Qatar như đã quật ngã Đức ở trận ra quân.

Chuyên gia dự đoán BBC Sports, Chris Sutton nhận định: “Tôi hoài nghi cơ hội đi tiếp World Cup 2022 của Nhật Bản sau trận thua Costa Rica.

Ngay cả một trận hòa ở đây cũng có thể không đủ để đưa họ đi tiếp. Tôi không nghĩ Nhật Bản sẽ đánh bại được Tây Ban Nha.

Đội bóng của Luis Enrique chơi thứ bóng đá hay nhất giải đấu, ấn tượng. Họ quá mạnh.

Nhưng tôi không nhìn thấy trận đấu giữa Tây Ban Nha với Nhật Bản nhiều bàn thắng. Dự đoán, Nhật Bản 1-2 Tây Ban Nha”.

Tây Ban Nha được dự đoán sẽ lấy vé đi tiếp với vị trí nhất bảng E

Khelnow đánh giá: “Nhật Bản đã quật ngã Đức ở trận ra quân World Cup 2022 nhưng họ nhanh chóng trở lại mặt đất với trận thua Costa Rica sau đó.

Với 8 bàn ghi được sau 2 trận (dù 7 bàn trong đó là vào lưới Costa Rica), Tây Ban Nha có thể giải quyết sớm với Nhật Bản. Dự đoán, Nhật Bản 0-2 Tây Ban Nha”.

Tỷ số Nhật Bản 0-2 Tây Ban Nha cũng được Sports Mole đặt cược, đi cùng phân tích: “Kết quả trái ngược nhau trong 2 trận đầu khiến Nhật Bản trở thành một ẩn số khi đấu Tây Ban Nha, lượt cuối bảng E World Cup 2022.

Đoàn quân của HLV Moriyasu sẽ bước vào trận đấu với vị thế của đội ‘chiếu dưới’ và hy vọng có thể tạo ra một kết quả sốc khác ở Qatar.

Trong khi đó, Tây Ban Nha có khởi đầu mạnh mẽ tại World Cup 2022. Dự đoán, họ sẽ tiếp tục điều đó và lấy vé đi tiếp với tỷ số, Nhật Bản 0-2 Tây Ban Nha”.

Đội hình dự kiến:

Nhật Bản: Gonda; Yamane, Itakura, Yoshida, Nagatomo; Tanaka, Morita; Doan, Kamada, Kubo; Maeda

Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, P. Torres, Laporte, Alba; Koke, Rodri, Pedri; F. Torres, Morata, Olmo

Theo Vietnamnet