Cô gái vô tình tham gia cướp ngân hàng ngay buổi đầu hẹn hò với bạn trai

16/02/2020 - 08:34

Một người phụ nữ tại bang Massachusetts (Mỹ) đã trở thành "đồng phạm" bất đắc dĩ trong một cuộc trốn chạy sau khi người đàn ông cô gặp mặt cướp ngân hàng ngay buổi hẹn hò đầu tiên.


Chi nhánh ngân hàng Hạt Bristol tại thị trấn North Attleboro, bang Massachusetts. Ảnh: Chi nhánh ngân hàng Hạt Bristol

Dẫn tài liệu từ Văn phòng Công tố viên Quận Bristol, kênh CNN đưa tin tên Christopher Castillo – thủ phạm trong vụ cướp ngân hàng – đã bị kết án 5 năm tù với tội danh cướp có vũ khí và chống đối, tấn công một cảnh sát. May mắn, người phụ nữ kia không bị buộc tội, song cô cũng đã nếm trải buổi hẹn hò tồi tệ nhất đời mình.

Khai báo với cảnh sát, người phụ nữ giấu tên cho biết cô tới đón Castillo tại nhà bố mẹ hắn ở làng Chepachet, bang Rhode Island và lái xe 30 phút về hướng Đông tới thị trấn North Attleboro, Massachusetts. Cô cho biết lúc ngồi trên ghế trước cạnh người lái, tên Castillo còn uống rượu – hành vi được coi là phạm pháp tại Mỹ.

Cả hai quen biết nhau qua mạng và chưa từng gặp mặt trực tiếp trước ngày hẹn hò định mệnh đó. 

Trên xe, tên Castillo yêu cầu cô dừng xe khi đến gần một ngân hàng. Hắn ra khỏi xe và để cô chờ một vài phút. Sau đó bất ngờ hắn chạy lại, leo lên xe, trên tay là một chiếc kính đen, một cái mũi, một khẩu súng và khoảng 1.000 USD tiền mặt.

“Đi ngay”, tên Castillo hét lên với người phụ nữ. Do quá hoảng sợ, cô buộc phải làm theo yêu cầu.

Trong hồ sơ của cảnh sát, khi bước vào chi nhánh ngân hàng Bristol County tại thị trấn North Attleboro, tên Castillo đã dùng súng đe dọa một giao dịch viên ngân hàng. Hắn ta đòi 1.000 USD và nói đang rất cần chúng. Nhân viên giao dịch đã đưa tiền cho Castillo. Sau đó hắn chạy ra ngoài, leo lên xe bạn hẹn hò và bỏ trốn.

Khi xe đi được một đoạn thì cảnh sát bắt đầu truy đuổi. Nhìn thấy đèn báo hiệu từ xe tuần tra của cảnh sát North Attleboro, người phụ nữ đã dừng lái và chạy ra khỏi xe. Tên Castillo lúc đó vẫn ở trong xe và bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát lục soát chiếc xe, phát hiện một khẩu súng lục .44 calib chưa lên đạn, 1.000 USD trong ví, một chiếc mũ và kính đen khớp với miêu tả ngoại hình của kẻ cướp ngân hàng. 

Theo HỒNG HẠNH (Báo Tin tức)

 

Liên kết hữu ích