Cơ hội sở hữu không gian sống lý tưởng tại Thoại Sơn

31/12/2020 - 05:45

Trong thời đại mới, việc cân bằng giữa nhịp sống hiện đại và tận hưởng không gian mát lành tại gia đang là xu hướng sống được nhiều gia chủ tại An Giang...

Xu hướng sống văn minh, thời thượng

Theo báo cáo World Green Building Trends 2019, mức độ quan tâm đến không gian sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe của người dân Việt Nam hiện nay là 28%, cao hơn mức trung bình trên toàn cầu.

Điều đó, cho thấy bên cạnh những tiêu chuẩn hiện đại, người dân còn tập trung đến việc đảm bảo môi trường sống của gia đình trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, những ngôi nhà sở hữu không gian gần mặt nước nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vai trò điều hòa không khí, giúp tái tạo năng lượng, tốt cho sức khỏe.

Tại các quốc gia trên thế giới, những dự án bất động sản (BĐS) chú trọng đưa thiên nhiên vào cuộc sống hiện đại đều có tiềm năng tăng giá cao bởi khả năng đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi và góp phần xây dựng tương lai bền vững.

Trước đó, một khảo sát được thực hiện bởi Công ty Tư vấn BĐS Knight Frank đã chỉ ra rằng, giá trị BĐS ven mặt nước trên toàn cầu trung bình cao hơn 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng nhưng kém về yếu tố tầm nhìn.

BĐS ven mặt nước ghi nhận nhu cầu mạnh mẽ do tính thanh khoản tốt nhất trên thị trường. Ảnh: KĐT Phú Mỹ Hưng.

 

Xu hướng mạnh mẽ đó cũng dần trở nên phổ biến tại An Giang, nhiều gia đình trẻ mong muốn sở hữu một ngôi nhà phù hợp với kinh tế, đảm bảo bắt kịp nhịp sống hiện đại bên cạnh không gian mở, thân thiện với thiên nhiên. Xuất phát từ nhu cầu đó, nhiều dự án dân cư được hình thành với những ưu thế độc đáo, trở thành điểm sáng thu hút đầu tư.

Cơ hội mới tại Aqua Melody

Phân tích cơ hội và triển vọng đầu tư các dự án đô thị ven sông trong năm 2021 và xa hơn, ông Bùi Văn Doanh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam cho rằng đó chính là xu thế tất yếu khi con người có xu hướng tìm về môi trường trong lành; và yếu tố sông nước đáp ứng được nhu cầu này. Do đó, đầu tư vào BĐS ven sông không còn là chuyện của tương lai nữa mà là xu hướng mang lại nhiều cơ hội.

Việc quy hoạch và xây dựng các dự án dân cư ven mặt nước là hướng đi đúng đắn, giúp phát triển đô thị theo hướng bền vững và tiên tiến.

Nằm bên dòng Cửu Long màu mỡ, An Giang được thừa hưởng điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển kinh tế, văn hóa và là tài nguyên du lịch quý giá. Là một huyện thuộc tỉnh An Giang, Thoại Sơn nổi tiếng nhờ phong cảnh sơn thủy hữu tình bên cạnh tiềm năng phát triển đô thị vượt trội.

Nổi bật trong thời gian gần đây, Khu Thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong (Aqua Melody) là dự án do Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ công cộng Bình Dương làm chủ đầu tư, với đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu thực của người dân.

Với quy mô của một đô thị thu nhỏ, Aqua Melody sở hữu địa hình đặc biệt tại trung tâm thị trấn Núi Sập (Thoại Sơn). Dự án được bao bọc bởi kênh Rạch Giá – Long Xuyên, kênh vành đai núi Sập và kênh 600, tạo nên không gian sống trong lành và mát mẻ hơn hẳn những khu vực khác.

Cảnh quan mặt nước rộng lớn tại Aqua Melody đóng vai trò quan trọng cho một cuộc sống thư thái và khỏe mạnh, giúp gia chủ đón nhận vượng khí, tài lộc.

Tại Aqua Melody, cư dân được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên xanh mát bên cạnh nhịp sống hiện đại sôi động cùng các tiện ích nội khu như: khu công viên vui chơi thiếu nhi, khu vực cảnh quan công viên bờ sông, khu bách hóa, khu nông sản, và cầu treo qua kênh Cống Vong nối liền chợ Núi Sập.

Trong cự ly gần quanh dự án là trục đường xương sống Đường tỉnh 943, với các tiện ích ngoại khu sẵn có, như: Bưu điện Thoại Sơn, siêu thị Điện máy Xanh, trường học các cấp, Trung tâm Y tế Thoại Sơn, Co.opMart Thoại Sơn, Trung tâm hành chính huyện Thoại Sơn, Khu du lịch lòng hồ Núi Sập, Thiền viện Trúc Lâm…

Những đô thị ven sông ngoài việc sở hữu vẻ đẹp thơ mộng thanh bình còn hình thành nên sự phát triển phồn thịnh, tạo đà thúc đẩy sự tăng trưởng của địa phương. Khi cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng triển khai giai đoạn 1 đoạn từ nút giao Tỉnh lộ 943 đến quốc lộ 60 (Sóc Trăng), lợi thế kết nối của Thoại Sơn sẽ càng rõ nét hơn, từ đó BĐS nơi đây cũng thiết lập mặt bằng giá mới theo xu hướng tăng dần.

Tổng hòa những yếu tố trên đã chứng minh được tiềm năng của Aqua Melody sẽ trở thành xu hướng đầu tư mang lợi ích kép khi vừa sở hữu không gian sống lý tưởng vừa có thể khai thác kinh doanh ở góc độ đầu tư.

Đơn vị phân phối:

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Địa chỉ: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0939 81 01 66

Website dự án: https://www.aquamelody.vn/

 

 

Liên kết hữu ích