Công an An Giang ra quân thực hiện Chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân” lần thứ 3

25/08/2021 - 09:48

 - Sáng 25-8, Công an An Giang tổ chức lễ ra quân thực hiện Chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân” lần thứ 3. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Nưng; Phó Bí thư Tỉnh ủy; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và đại diện các tổ chức tôn giáo, dân tộc trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

Các đại biểu tham dự lễ ra quân thực hiện Chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân” lần thứ 3

Lực lượng tham gia thực hiện Chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân” lần thứ 3 dự lễ

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng tiếp nhận bảng tượng trưng hỗ trợ gạo tặng người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang (bìa phải) và các nhà hảo tâm

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an An Giang trao hoa, giấy khen cho các tổ chức, cá nhân hỗ trợ thực hiện chương trình

Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo tỉnh động viên lực lượng tham gia thực hiện Chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân” lần thứ 3

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận và đánh giá cao những kết quả lực lượng công an toàn tỉnh trong công tác đảm bảo an ninh trật tự; phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và tích cực vận động các nguồn lực xã hội chăm lo cho người dân gặp khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội thời gian qua. Qua đó, trân trọng gửi lời cảm ơn các nhà hảo tâm, các tổ chức dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đồng hành cùng chính quyền địa phương chung tay hỗ trợ những phần quà ý nghĩa, giúp người dân trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp ủy Đảng, các ngành, chính quyền địa phương tiếp tục phối hợp tốt với các tổ chức dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhằm nâng cao ý thức người dân, chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19; huy động các nguồn lực xã hội hỗ trợ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19, với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, không để ai bị thiếu đói. Qua đó tin tưởng, với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng giúp sức của nhân dân, An Giang sẽ sớm kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh, trả lại cuộc sống bình thường cho nhân dân.

Chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân” lần thứ 3, do Công an An Giang tổ chức sẽ tiếp tục chuyển 200 tấn gạo, 27 tấn cá và 20 tấn rau, củ đến các địa phương để tặng cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh.

 Ban Giám đốc Công an An Giang đã chỉ đạo công an các địa phương vừa kết hợp công tác tuần tra, kiểm soát và tuyên truyền phòng, chống dịch theo quy định, vừa thực hiện việc cấp phát lưu động gạo và các nhu yếu phẩm đến tận nhà cho bà con nhân dân.

TRUNG HIẾU – TRỌNG TÍN