Cúp Quốc gia 2021: HAGL đụng đối nhẹ, Kiatisuk đo tài "kép phụ"

23/04/2021 - 08:24

HAGL của HLV Kiatisuk chỉ cần tung đội hình 2 cũng chiếm thế tiên cơ trong cuộc tiếp đón An Giang trên sân nhà, vòng loại Cup Quốc gia Bamboo Airways 2021.

Trận ra quân tại cúp quốc gia Bamboo Airways 2021, HAGL được đá trên nhà Pleiku. Nhiều khả năng, HLV Kiatisuk xoay tua đội hình, cất hàng loạt trụ cột trên băng ghế dự bị, nhằm dưỡng sức cho mặt trận chính là LS V-League.

Hiển nhiên, trước đối thủ đang lặn ngụp ở vị trí đèn đỏ giải hạng Nhất, đó là cơ hội vàng cho "Zico Thái" kiểm tra năng lực "kép phụ" của Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng. Trước đó, tại vòng 8 V-League, HLV Kiatisuk từng dùng Đức Lương, Việt Hưng thay cho Xuân Trường, Kim Dong Su, và ít nhiều thu được kết quả ngoài mong đợi.

HAGL nhiều khả năng ra sân với đội hình 2, nhưng vẫn được dự đoán thắng dễ An Giang

HLV Kiatisuk từng nhiều lần nhấn mạnh muốn được sử dụng nhiều nhất có thể cầu thủ HAGL, không chỉ vì các trụ cột cần được nghỉ ngơi mà ông thầy người Thái muốn tìm thêm những phương án cho lối chơi, nhân sự.

Thực tế với đội hình 2 của HAGL gồm Dụng Quang Nho, Kiên Quyết, Ngọc Quang, Bảo Toàn… vẫn được dự đoán chiếm tiên cơ trong trận mở màn cúp Quốc gia 2021. Nếu đội bóng dẫn đầu V-League gặp trục trặc, không phô trương được sức mạnh trước đội đèn đỏ hạng Nhất, thực sự là cú sốc khủng khiếp đánh vào niềm kiêu hãnh, yêu mến vốn đang lên rất cao của CĐV đội bóng phố Núi.

Không chỉ HAGL, các đội bóng V-League nhiều khả năng cũng chỉ sử dụng đội hình 2 ở vòng loại cúp Quốc gia 2021. Rất khó có bất ngờ xảy ra khi trình độ giữa các đội V-League và hạng Nhất có sự chênh lệch lớn.

Lịch thi đấu vòng loại cúp Quốc gia 2021:

Theo HUY PHONG (Vietnamnet)