Cựu ngôi sao Chelsea qua đời vì trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

18/02/2023 - 18:59

ựu tiền vệ của Chelsea, Christian Atsu đã không qua khỏi sau trận động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Christian Atsu được xác định qua đời sau khi được tìm thấy trong đống đổ nát sau trận động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ cách đây hai tuần. Dù trước đó có thông tin cho rằng Atsu đã sống sót kỳ diệu nhưng tới hôm nay, thông tin cầu thủ này qua đời được phát đi.

Christian Atsu qua đời sau trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Người đại diện của cầu thủ 31 tuổi đau lòng tiết lộ tin dữ với truyền thông: "Với nỗi đau nặng nề, tôi phải thông báo với mọi người rằng thi thể của Atsu đã được tìm thấy dưới đống đổ nát vào sáng nay. Điện thoại của anh ấy cũng được tìm thấy.

Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và những người thân yêu của anh ấy. Tôi muốn nhân cơ hội này cảm ơn mọi người vì những lời cầu nguyện và hỗ trợ cho anh ấy".

CLB của Atsu, Hatayspor thừa nhận: "Không có từ ngữ nào có thể diễn tả nỗi buồn của chúng tôi. Thi thể của Atsu đã được tìm thấy dưới đống đổ nát và chuẩn bị được đưa về quê hương Ghana. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cậu. An nghỉ nhé Atsu!".

Christian Atsu từng có thời gian gắn bó với Chelsea (ảnh: Getty).

Trong quá khứ, Atsu từng khoác áo Chelsea và Newcastle. Tuy nhiên, cầu thủ này không gặt hái được thành công. Tới tháng 9/2022, Atsu chuyển sang thi đấu cho CLB Hatayspor ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Trên trang chủ, CLB Newcastle gửi lời chia buồn tới gia đình Atsu: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi biết tin Atsu qua đời sau trận động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Một cầu thủ tài năng, một con người đặc biệt. Anh ấy sẽ luôn được những thành viên của Newcastle nhớ đến. An nghỉ nhé Atsu!".

Trận động đất ở miền nam Thổ Nhĩ Kỳ và Syria khiến 45.000 người thiệt mạng. Căn hộ của Atsu nằm ở tầng 9 trong tòa chung cư. Thời điểm xảy ra vụ động đất, anh mới về nhà sau khi đi chơi cùng bạn bè.

Theo Dân Trí