Dàn mỹ nhân Việt biến tấu với tông màu hồng dịu ngọt

17/09/2020 - 14:09

Đổ bộ “sàn diễn đường phố”, tông màu hồng được dàn mỹ nhân Việt làm mới với nhiều phong cách khác nhau, liên tục biến tấu từ street style ngọt ngào tới mạnh mẽ.

Cùng với sự trở lại ấn tượng của tông màu hồng dịu ngọt chính là hàng loạt xu hướng khiến các người đẹp say mê.

Một trong những điểm sáng trên ''sàn diễn street style'' của sao Việt tuần qua còn phải kể tới blazer phom rộng.

Bên cạnh đó, màn tái xuất của đầm dáng ôm hay phong cách matchy-matchy cũng trở thành tâm điểm chú ý. Từ những bộ cánh #ootd của dàn mỹ nhân, phái đẹp sẽ tìm thấy nhiều gợi ý chưng diện mới mẻ cho riêng mình./.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 1

Hương Giang lựa chọn trang phục phủ sắc hồng, mix đồ ngọt lịm như viên kẹo bông. Người đẹp bắt cặp chân váy xếp ly trắng với chiếc áo khoác vải tweed màu hồng phấn của Chanel. Túi xách Saigon của Goyard, kết hợp ăn ý cùng sandals cao gót platform, giúp giọng ca ''Tặng anh cho cô ấy'' hoàn thiện vẻ nữ tính.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 2

Chung ý tưởng phối chân váy midi và áo khoác lửng, Kiều Trinh ưu ái các item với sắc độ khác nhau của tông màu hồng. Cô nàng điểm xuyết nét năng động bằng giày thể thao, vừa trẻ trung lại không mất đi sự duyên dáng.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 3

Khánh Vân nổi bật với bộ suit hồng flamingo, kết hợp túi Multi Pochette của Louis Vuitton. Kiểu quần ống loe và blazer tiệp màu giúp nàng hậu khoe trọn vóc dáng lý tưởng.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 4

Tuyết Lan cũng ưu tiên một mẫu túi Louis Vuitton làm phụ kiện nhấn cho chiếc đầm ôm sát. Thiết kế có gam hồng tán sắc đã khoe khéo được đường cong nuột nà của chân dài 9X.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 5

Lăng xê gam hồng phấn song Diệu Nhi lại làm bật tinh thần thể thao. Cô nàng diện crop top và quần jogger đồng bộ, phối cùng giày sneakers khỏe khoắn.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 6

Minh Triệu cũng trưng dụng cả set hồng phớt. Siêu mẫu tôn eo thon dáng gọn với áo peplum và quần ống rộng. Kiểu áo khoét cổ sâu còn khoe được xương quai xanh quyến rũ của người đẹp.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 7

Trương Quỳnh Anh dành trọn tình cảm cho gam màu ''hot pink''. Cô nàng diện áo trắng và chân váy hồng đậm, điểm trang sắc cầm tay màu nổi.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 8

Sam tỏa sắc ngọt ngào trong chiếc đầm quai dây bồng bềnh, phủ màu tím lilac dịu nhẹ. Bộ cánh pastel còn trở nên mềm mại hơn nhờ chiếc túi Hermès xanh bạc hà và sandals quai trong suốt.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 9

Nguyên set tuyền trắng của Dior được Khánh Linh kết hợp hoàn hảo với túi Bobby phiên bản màu xám. Chiếc khăn lụa họa tiết oblique cũng được cô nàng dùng buộc đầu, tô đậm phong cách thời thượng.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 10

''Đụng hàng'' trang phục Dior với Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn tạo sự khác biệt bằng túi Book Tote khổ lớn. Mái tóc xanh rực rỡ cũng tăng phần nổi loạn cho nàng fashionista nổi danh.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 11

Lấy matchy-matchy làm kim chỉ nam, Cara phối cả set đồ xanh sáng, rạng rỡ một góc phố. Bộ suit phom rộng của Y-218 được cô nàng mix với giày thể thao, tạo nét chấm phá độc đáo.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 12

Thiều Bảo Trâm ''thả dáng'' kiêu kỳ với trang phục đen trắng đậm chất tối giản. Crop top và chân váy ngắn, mix giày thể thao, giúp cô nàng tôn chân thon, vòng eo ''con kiến''.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 13

Yến Nhi mix quần bermuda, áo phông và blazer dáng rộng ra phố. Cô nàng hoàn thiện phong cách athleisure với mũ lưỡi trai và sneakers.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 14

Xu hướng áo độn vai chinh phục Văn Mai Hương với phiên bản màu nâu trầm nền nã. Nữ ca sỹ diện item này với quần shorts cạp cao và mang túi Saddle của Dior chất liệu denim đồng điệu.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 15

Mùa thu là mùa của blazer, Sĩ Thanh cũng không làm ngơ trước xu hướng quen thuộc. Với chiếc áo khoác trắng, cô nàng chọn quần jeans xắn gấu, phối theo công thức để lộ nội y. Giày cao gót Gucci là bảo bối giúp nàng VJ ''ăn gian'' chiều cao ấn tượng.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 16

Đồng Ánh Quỳnh chưng diện cả set đồ đen theo công thức all-black. Từ áo phông, quần jeans tới blazer ngoại cỡ và bốt của cô nàng đều toát lên tinh thần menswear.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 17

Vóc dáng ''đồng hồ cát'' của Thùy Anh được khai thác triệt để nhờ chiếc đầm cắt cúp, xẻ hông dạn dĩ. Thiết kế từ chất liệu lamé được ghép đôi với giày ánh kim, càng phát huy được hiệu ứng bắt sáng.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 18

Diệp Lâm Anh nổi bật với khí chất sang chảnh khi diện đầm ôm, điểm bèo nhún điệu đà. Phụ kiện Chanel, Louis Vuitton cũng nâng tầm set đồ dạo phố của cô nàng đáng kể.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 19

Bộ suit xanh lá, tràn ngập họa tiết paisley, đã giúp Hoàng Thùy Linh thu hút chú ý thành công. Thần thái sắc sảo cũng là yếu tố làm nên vẻ sang trọng cho nữ ca sĩ.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 20

Kết hợp crop top dài tay và quần ống rộng, Băng Di cũng có thể tỏa sáng rạng ngời. Cặp item này còn tiết lộ vòng eo săn chắc, tô đậm làn da trắng sứ của cô nàng.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 21

Emily tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng với người thân. Trong thời tiết se lạnh, layer trang phục dài tay, mix quần bermuda và giày thể thao là lựa chọn lý tưởng.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 22

Huỳnh Hồng Loan thanh lịch với áo blouse trắng, có tay phồng yểu điệu. Cô nàng mix áo với quần jeans cạp cao, nhấn nhá bằng phụ kiện đắt giá từ Gucci, Louis Vuitton.

Dan my nhan Viet bien tau voi tong mau hong diu ngot hinh anh 23

Huỳnh Tiên ''chất lừ'' trong bộ đồ đen của Calvin Klein, kết hợp sneakers tiệp màu. Set đồ màu tối không chỉ tôn dáng mảnh mai mà còn giúp chân dài ''cool'' hơn gấp bội.

Theo NGỌC PHẠM (Vietnam+)