Đặng Văn Lâm trở lại tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản

23/03/2022 - 14:37

HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập trở lại thủ thành Đặng Văn Lâm chuẩn bị cho trận làm khách trên sân của Nhật Bản ngày 29-3.

Sau khi xác định thủ môn Đặng Văn Lâm hoàn toàn bình phục chấn thương, HLV Park Hang Seo lập tức triệu tập trở lại người gác đền này chuẩn bị cho trận làm khách trước Nhật Bản.

Trước đó, Văn Lâm có trận bắt chính ở trận gặp Australia hồi tháng 9/2021, nhưng sau đó anh gặp chấn thương vai phải tiến hành phẫu thuật. 

Như vậy, sau gần nửa năm, Đặng Văn Lâm mới thi đấu cho tuyển Việt Nam. Anh lỡ 7 trận tại vòng loại 3 World Cup 2022 và AFF Cup 2020. 

Đặng Văn Lâm trở lại tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam đang gặp khó khăn về vấn đề lực lượng, trong đó có 2 thủ môn mắc Covid-19 là Văn Hoàng và Tuấn Mạnh.

Với sự trở lại của Văn Lâm, HLV Park Hang Seo yên tâm hơn ở vị trí trấn giữ khung thành. Nếu không có thủ môn nào chấn thương hoặc mắc Covid-19, HLV Park sẽ có 3 người gác đền tốt nhất là Văn Lâm, Nguyên Mạnh và Tấn Trường.

Dự kiến ngay sau trận gặp Oman tối 24/3, tuyển Việt Nam di chuyển sang Nhật Bản. Tại đây, đội hội quân với Đặng Văn Lâm và có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo ĐẠI NAM (Vietnamnet)