Đất nền Thoại Sơn: Triển vọng vững vàng trong bối cảnh biến động

21/05/2021 - 05:28

Trước bối cảnh đầy thách thức khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, dự án Aqua Melody tại Thoại Sơn được giới đầu tư và người mua bất động sản (BĐS) đánh giá cao về khả năng vững vàng trước những biến động của thị trường.

Thách thức ngắn hạn, cơ hội dài hạn

Thay vì gửi tiết kiệm, người dân lựa chọn dịch chuyển dòng tiền nhàn rỗi vào kênh đầu tư nhà đất. Thời gian gần đây, dịch bệnh COVID-19 quay trở lại bất ngờ đã khiến nhà đầu tư và người mua BĐS trở nên cẩn trọng hơn trong tất cả các quyết định giao dịch. Tuy nhiên, cũng có không ít nhà đầu tư chia sẻ rằng, họ đã có kinh nghiệm xoay chuyển và thích nghi với những biến động liên tục của thị trường sau các đợt bùng phát dịch bệnh trước đó.

Theo phân tích của giới chuyên gia, đây là giai đoạn sẽ đem đến nhiều thay đổi cho thị trường BĐS. Thói quen người dùng sẽ làm xuất hiện những làn gió mới, tiếp tục thu hút dòng tiền đổ vào những phân khúc BĐS gần gũi với nhu cầu thực.

Bất động sản gắn với nhu cầu thực sẽ trở thành cơ hội sinh lời lâu dài cho nhà đầu tư biết nắm bắt

Đối với các sản phẩm nhà đất, trong tương lai, người mua cần một nơi để sinh sống. Từ thực tế này xuất hiện xu hướng mới ưu tiên những sản phẩm BĐS có đầy đủ các yếu tố về quy mô, diện tích, cảnh quan, dịch vụ, giao thương… Đây là loại hình BĐS được người mua ưa chuộng vì tính dễ xoay chuyển, ít bị ảnh hưởng và nhanh phục hồi sau biến động.

Nói về các phân khúc BĐS thì đất nền hiện vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo tại các khu vực tỉnh, thành ven đô. Đặc biệt, đất nền nằm trong các khu đô thị, khu dân cư với đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu về cảnh quan, kinh doanh, thương mại luôn được săn đón bởi khả năng sinh lời và tính thanh khoản cao, vững vàng trước những thách thức của thị trường.

Thị trường giàu tiềm năng

Thực tế phản ánh tại huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang), nhiều dự án BĐS ghi nhận lực hấp thụ tốt do đáp ứng được thị hiếu của người mua, có thể kể đến dự án Aqua Melody do Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ công cộng Bình Dương làm chủ đầu tư.

Đất nền Thoại Sơn đang chứng minh lực hấp thụ tốt, ít bị ảnh hưởng bị tác động của thị trường

Cộng hưởng với sự phát triển về kinh tế - xã hội, huyện Thoại Sơn đã tập trung đầu tư chỉnh trang, nâng cấp đô thị. Trong đó, thị trấn Núi Sập đã đạt đô thị loại IV; đã và đang nâng cấp các tuyến đường giao thông đô thị. Do đó, các dự án BĐS phát triển tại lõi trung tâm thị trấn Núi Sập đều có khả năng kết nối đến hàng loạt tiện ích trọng điểm, như: UBND huyện Thoại Sơn, Công an huyện, trường học các cấp, Điện Máy Xanh, siêu thị Co.opmart, Khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn…

Nói thêm về dự án Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong – Aqua Melody, đây là một dự án đất nền tọa lạc tại trung tâm thị trấn Núi Sập, được kết nối trực tiếp với Tỉnh lộ 943, nằm ven kênh 600 và đối diện chợ Núi Sập. Đáp ứng đủ các tiêu chí “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ” trong BĐS, Aqua Melody được giới đầu tư đặc biệt chú ý do mang đến phong cách sống đa trải nghiệm.

Sức hút về trải nghiệm tầm nhìn hướng sông tại Aqua Melody là điều không thể bàn cãi

Mỗi chủ nhân tại Aqua Melody đều được ngắm nhìn khung cảnh bình yên dọc công viên cảnh quan qua dòng kênh 600. Với làn nước mát lành quanh năm, Aqua Melody mang lại sức khỏe và dòng chảy thịnh vượng cho mọi ngôi nhà tại đây.

Không chỉ dừng lại tại đó, Aqua Melody còn thúc đẩy các hoạt động giao thương buôn bán qua việc phát triển tiện ích khu bách hóa 2.800 m2 và khu nông sản 2.200 m2. Ngoài ra, chủ đầu tư BPS còn dành tâm huyết xây dựng cầu treo kết nối khu nông sản qua chợ Núi Sập, giúp mở rộng mô hình đầu tư kinh doanh mặt bằng và thu hút thêm lưu lượng khách di chuyển vào khu dân cư.

"Buôn có bạn - bán có phường", việc quy hoạch đồng bộ lõi thương mại - dịch vụ tại đây sẽ giúp Aqua Melody trở thành điểm hẹn mua sắm và vui chơi sôi động hàng đầu khu vực. Dự án không chỉ hưởng lợi từ vị thế trung tâm, mà còn có thể tạo ra một “đô thị trung tâm thu nhỏ” cho huyện Thoại Sơn.

Aqua Melody sẽ là khu phố mua sắm sầm uất, đáp ứng kịp thời nhu cầu ăn uống, vui chơi tại địa phương

Được quy hoạch bài bản tạo thành 3 phân khu, mỗi phân khu tại Aqua Melody không chỉ mang những giai điệu âm hưởng độc đáo, mà còn tạo nên những không gian kinh doanh riêng biệt, đa dạng hóa sự lựa chọn dịch vụ cho cả khách du lịch và các nhà đầu tư.

Hội tụ những lợi thế không thể phủ nhận, Aqua Melody trở thành một cái tên sáng giá để đầu tư trong giai đoạn thị trường có nhiều biến động. Trong khi mặt bằng giá của các sản phẩm BĐS tiếp tục neo ở mức cao, thì Aqua Melody lại có mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng giao dịch.

Lựa chọn đầu tư tại Aqua Melody là lựa chọn sinh lời vừa hiệu quả, vừa lâu dài dành cho những nhà đầu tư thông thái.

Đơn vị phân phối uy tín:

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang).

Văn phòng giao dịch Thoại Sơn: 521 Nguyễn Huệ, ấp Nam Sơn, thị trấn Núi Sập, Thoại Sơn (tỉnh An Giang).

Hotline: 088 999 7786.

Website dự án: https://www.aquamelody.vn/.

Video giới thiệu dự án: https://youtu.be/cu8cR9R5_jc.

 

 

Liên kết hữu ích