Decopro hướng dẫn cách trang trí phòng khách đẹp, phong thủy

31/07/2024 - 11:53

Cách trang trí phòng khách đẹp và hợp phong thủy luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, Decopro sẽ cung cấp những bí quyết từ các chuyên gia giúp quý vị tạo nên không gian phòng khách vừa thẩm mỹ vừa hài hòa về phong thủy.

1. Cách trang trí phòng khách đẹp và ấn tượng

 

1.1. Trang trí phòng khách với đồng hồ treo tường

Đồng hồ trang trí phòng khách không chỉ là thiết bị đo thời gian, mà còn là điểm nhấn cho phòng khách. Với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp như thép sơn tĩnh điện và kim loại chống gỉ, đồng hồ treo tường mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian sống.

Đồng hồ treo tường cao cấp hươu đồng mạ vàng

1.2. Trang trí phòng khách với kệ tivi đẹp

Khi chọn đồ trang trí phòng khách thì không thể thiếu kệ để tivi đẹp. Lựa chọn kệ để tivi phù hợp có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách. Ngoài ra, quý vị có thể chọn các phụ kiện trang trí như bình hoa cách điệu hoặc đèn nghệ thuật để trang trí thêm.

Bình hoa gốm trang trí kệ tivi đẹp

1.3. Trang trí phòng khách với bình hút tài lộc phong thủy

Bình hút tài lộc, còn gọi là lục bình sứ, là một vật phẩm phong thủy có giá trị cao, được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng và hòa thuận.

Bình gốm thu hút tài lộc Chim Lạc Việt Decopro

Được đặt trong phòng khách, bình hút tài lộc không chỉ giúp gia chủ giữ gìn tài sản mà còn mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình, thúc đẩy sự nghiệp và công danh.

1.4. Trang trí phòng khách với tranh treo tường

Tranh treo tường là lựa chọn phổ biến để làm đẹp không gian phòng khách nhờ tính linh hoạt và sự phong phú về kiểu dáng.

Tranh treo tường trang trí phòng khách

Quý vị nên chọn tranh treo tường phù hợp với kích thước phòng. Màu sắc của tranh cần hài hòa với tổng thể nội thất, vị trí treo tranh cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng, tránh đặt ở những khu vực quá rối mắt hoặc quá trống trải để tạo sự cân đối và thu hút.

1.5. Gợi ý trang trí phòng khách với hồ cá

Hồ cá thủy sinh giúp mang lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Đặt hồ cá trong phòng khách không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

1.6. Cách trang trí phòng khách với cây xanh

Trang trí phòng khách bằng cây xanh không chỉ tạo sự tươi mới và thoáng đãng cho không gian sống, mà còn cải thiện chất lượng không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia chủ và các thành viên.

Cây mai trang trí mang lại tài lộc cho gia chủ

Khi trang trí cây xanh trong phòng khách, quý vị cần lưu ý việc bố trí cây sao cho hài hòa với không gian. Hãy cân nhắc kích thước và chiều cao của cây để đảm bảo không làm cản trở lối đi và không gian phòng.

1.7. Trang trí phòng khách với thảm

Một cách hiệu quả để tạo điểm nhấn và tăng cường sự ấm cúng trong không gian này là sử dụng thảm trải sàn. Khi sử dụng thảm để trang trí phòng khách, quý vị có thể đặt thảm dưới bộ bàn ghế tiếp khách hoặc bên cạnh bàn.

2. Decopro - Shop bán đồ trang trí phòng khách đẹp tại HN, HCM

Decopro là địa chỉ tin cậy cho quý vị tìm kiếm các sản phẩm trang trí phòng khách chất lượng cao tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mặt hàng như đồ decor trang trí nhà cửa, đồng hồ treo tường, đồ để bàn làm việc, bình hút tài lộc gốm Bát Tràng, gốm sứ Chu Đậu Hải Dương...

Ưu điểm nổi bật của Decopro:

- Giá cả hợp lý: Chúng tôi cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh, tập trung vào chất lượng và trải nghiệm mua sắm, giúp quý vị yên tâm về giá cả.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Sau khi đặt hàng online, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận đơn hàng, thời gian giao hàng, đóng gói và vận chuyển. Quý vị có thể thanh toán khi nhận hàng và kiểm tra sản phẩm.

- Hỗ trợ 24/7: Chúng tôi cung cấp dịch vụ in khắc trên sản phẩm, đóng gói quà tặng đẹp mắt và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Quý vị có thể kiểm tra hàng và yêu cầu đổi trả trong thời gian sử dụng. Chúng tôi cam kết giao hàng siêu tốc tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trong ngày.

- Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp: Hàng hóa luôn có sẵn và đáp ứng nhanh chóng số lượng lớn từ các khách hàng doanh nghiệp.

- Ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí vận chuyển, tặng hộp quà và gói quà, hỗ trợ khắc in trên sản phẩm, và giảm giá 10% cho đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên.

Thông tin liên hệ Decopro

- Showroom Hà Nội: Số 24 ngõ 129 đường Nguyễn Xiển,  Q. Thanh Xuân

- Showroom HCM: Số 268/12 đường Nguyễn Thái Bình, P12, Q. Tân Bình

- Hotline: 0969 534 568 – 0898 434 568

- Website: https://decopro.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/ShopDecopro

- Email: Decopro.vn@gmail.com

- Zalo: https://zalo.me/0898434568

Nếu quý khách hàng đang muốn tìm cách trang trí phòng khách đẹp, mà chưa biết phải làm sao thì đừng ngần ngại liên hệ đến Decopro để được tư vấn miễn phí và hưởng những ưu đãi tốt nhất ngay hôm nay.

Bài, ảnh: P.V