Deva Food – Giải pháp cà phê trọn gói from bean to cup

07/09/2022 - 16:01

Việt Nam – được biết đến là đất nước xinh đẹp có nền nông nghiệp phát triển lâu đời, với nhưng mặt hàng nông sản mang tính chiến lược trong phát triển kinh tế, như: Gạo, cà phê, điều, cao su… Tuy nhiên, những mặt hàng này lại chưa được đánh giá cao, chưa khẳng định được vị thế thương hiệu, cũng như khả năng cạnh tranh tại các thị trường lớn và khắt khe, như: Nhật Bản, Mỹ... khiến cho nông dân hay lâm vào tình cảnh được mùa mà rớt giá.

Thuê máy pha cà phê espresso cho văn phòng tại Deva Coffee, tại sao không???

Thấu hiểu được tầm quan trọng trọng của thương hiệu và giá trị cốt lõi của nông sản Việt Nam, Deva Food tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đồng hành cùng người nông dân đưa nông sản Việt Nam lên một vị thế mới, giới thiệu với bạn bè thế giới về những sản phẩm thuần Việt được làm ra trên chính đất Việt!

Đôi nét về thương hiệu Deva Food

Deva Food tiền thân là Hương Việt coffee, trải qua chặng đường gần 15 năm hình thành và phát triển, với không ít khó khăn và thử thách chúng tôi đã ghi dấu tên mình trong thị trường F&B Việt Nam. Với mạng lưới chi nhánh trải rộng 3 miền Bắc, Trung, Nam và hàng nghìn khách hàng đã sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng mà Deva food đang sản xuất và phân phối bao, gồm: Cà phê hạt rang và xay nguyên chất, các sản phẩm bột cacao nguyên chất, socola, sản phẩm trà mạn Hoàng Su Phì, sản phẩm hạt dinh dưỡng…

Chi tiết các dòng sản phẩm mang thương hiệu Deva Food

Tự hào mang trong mình dòng máu Việt Nam với tinh thần chăm chỉ cần cù chịu khó, dưới bàn tay khối óc của những người thợ lành nghề kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, Deva Food đã tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng có giá trị dinh dưỡng cao trên chính quê hương mình.

Dòng sản phẩm cà phê rang mộc Deva

Bằng sự tỉ mỉ, chắt lọc những tinh hoa của các loại hạt cà phê nổi tiếng trên đất Việt. Chúng tôi đưa tới cộng đồng người Việt 3 loại cà phê nguyên chất cao cấp: Cà phê Arabica, Robusta và Blend (cà phê trộn giữa Arabica và Robusta). Kế thừa, tiếp thu và bổ sung những kiến thức về cà phê từ khắp mọi miền Tổ quốc. Bạn sẽ không thể tìm thấy hương vị cà phê tinh túy chọn lọc và thực sự nguyên chất như tại Deva!

Dòng sản phẩm cà phê rang mộc Deva

Dòng sản phẩm Socola và Cacao Deva

Với lợi thế vùng nguyên liệu cacao Đắc Lắk, với chất lượng thơm ngon, cacao thơm béo cùng sự linh hoạt và nhạy bén trong nắm bắt thị trường, chúng tôi cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm bột cacao hòa tan và socola. Với hương vị nguyên bản, hoàn toàn không chất phụ gia giữ được hương vị thuần khiết và giá trị dinh dưỡng của cacao nguyên chất.

Trà mạn cổ Hoàng Su Phì

Trà Shan Tuyết Hoàng Su Phì chính là sản phẩm thức uống yêu thích tại Deva. Từng búp trà mạn được thu hái, sao chế hoàn toàn thủ công theo phương pháp truyền thống. Lúc mới pha có hương thơm nhè nhẹ, dễ chịu, quan sát kĩ sẽ thấy nước trà có màu vàng hơi xanh, nghiêng ly trà thấy sánh nhẹ. Hương thơm dễ chịu, thảo ngọt như cỏ cây tạo nên một hương vị trà đặc biệt.

Gói nhượng quyền kinh doanh xe đẩy cà phê take away mang thương hiệu Deva Food

Bên cạnh các dòng sản phẩm chủ lực là nông sản Việt Nam, Deva Food còn cung cấp, cho thuê các dòng thiết bị máy pha cà phê, máy xay và rang cà phê chuyên nghiệp, được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu như: Ariete, Handyage, Ascaso… Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của mọi người: tại gia đình, văn phòng hay thậm chí là khởi nghiệp – mở quán cà phê cho chính mình!

Tại sao không? Hãy biến những ước mơ khởi nghiệp cùng cà phê thành hiện thực với Devafood ngay thôi! Bởi chúng tôi đang có vô số những chương trình ưu đãi siêu hời dành cho nhưng nhà khởi nghiệp trẻ với mô hình nhượng quyền xe đẩy cà phê!

Hãy nắm bắt cơ hội khởi nghiệp bằng cách liên hệ với chúng tôi để thuê/mua xe đẩy cà phê DEVA. Rất nhiều chương trình hấp dẫn và hỗ trợ thiết thực từ DEVA đang chờ bạn!

Mọi thông tin chi tiết và nhu cầu triển khai hợp tác cũng DEVA bạn đọc vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904 624 956 – 0904 691 008

Trang web:  Devafood.vn/

Fanpage: Facebook.com/devacoffeevn

Bài, ảnh: P.V