Đi tìm xu hướng đầu tư đất nền đô thị An Giang đầu năm 2021

08/01/2021 - 06:22

Giới chuyên gia nhận định, năm 2021 sẽ là năm thị trường bất động sản “sẵn sàng cho chu kỳ mới”, với xu hướng chính sẽ là “di cư” đến các tỉnh ven đô. An Giang là thị trường được đánh giá cao khi xuất hiện nhiều khu đô thị giàu tiềm năng.

Xu hướng đầu tư 2021

Theo VnDirect, xu hướng "di cư" đến các tỉnh lân cận TP và Hà Nội sẽ tiếp tục là xu hướng chính trong năm 2021, chủ yếu do giá bán tại các khu vực này vẫn ở mức thấp hơn, tương đương giá bán tại các khu vực trung tâm 4-5 năm trước đây.

Đây cũng là bức tranh dễ thấy ở thị trường tỉnh An Giang. Theo đó, đất nền đứng trước cơ hội mới, hứa hẹn sự bùng nổ trong giai đoạn tới. Nơi nào có quỹ đất tốt, phát triển hạ tầng đồng bộ, nhu cầu khách hàng có, có khả năng bán hàng sẽ là nơi thu hút mạnh mẽ dòng vốn đầu tư.

Thị trường bất động sản An Giang được đánh giá cao với nhiều tiềm năng phát triển đô thị. Ảnh: Văn Thái

An Giang là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL, dẫn đầu về các mô hình nuôi trồng, xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp cùng thế mạnh về du lịch. Hiện, tỉnh đang ngày càng cải thiện chất lượng sống của cư dân, cũng là địa phương chú trọng phát triển quy hoạch đô thị.

Nhờ nhiều đòn bẩy hạ tầng từ các dự án giao thông chiến lược, như: tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi được thông xe, tuyến N2 kết nối cầu Vàm Cống và gần đây nhất là tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, được kiến nghị đầu tư giai đoạn 1, từ Thoại Sơn đến Quốc lộ 60, đã giúp cho bất động sản An Giang và khu vực ĐBSCL ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Hạ tầng giao thông đồng bộ và sự phát triển kinh tế - xã hội làm nhu cầu về nhà đất tăng cao. Thời gian gần đây, bất động sản Thoại Sơn đang là thị trường nóng, nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư nhờ sự xuất hiện của nhiều khu đô thị, khu dân cư có quy hoạch bài bản và pháp lý minh bạch.

Tốc độ đô thị hóa ở Thoại Sơn ngày một gia tăng, song song với mạng lưới tiêu thụ ở các chợ được nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và phục vụ du khách. Ảnh: chợ Núi Sập

Theo ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Giám đốc Kinh doanh - Tiếp thị Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây nhận định, ngay tại thời điểm này, thị trường bất động sản An Giang đặc biệt là phân khúc đất nền Thoại Sơn đang hoạt động tốt. Trong tương lai, khu vực này sẽ tiếp tục phát triển mạnh, mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư và người mua để ở.

Bất động sản “cận giang” hút đầu tư

Thời gian qua, An Giang đánh dấu sự xuất hiện của nhiều dự án, góp phần tạo nên diện mạo mới của địa phương. Mới đây, Thoại Sơn vừa đón nhận sự xuất hiện của một dự án mới mang tên Aqua Melody – Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong, với phong cách đô thị hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Aqua Melody là một trong số dự án tại khu vực Thoại Sơn có sự hòa quyện giữa sông và núi.

Đáp ứng mong muốn của nhà đầu tư và khách hàng với nhu cầu an cư, Aqua Melody sở hữu vị trí thuận lợi khi tọa lạc tại trung tâm thị trấn Núi Sập, dễ dàng kết nối đến chuỗi tiện ích ngoại khu, như: chợ Núi Sập, Bưu điện Thoại Sơn, siêu thị Điện máy Xanh, Co.opMart Thoại Sơn, trung tâm hành chính huyện Thoại Sơn, trường học các cấp, Trung tâm Y tế Thoại Sơn, khu du lịch lòng hồ Núi Sập, Thiền viện Trúc Lâm…

Đặc biệt hơn cả, Aqua Melody gây ấn tượng khi sở hữu yếu tố “cận giang”, với hướng nhìn thu trọn cảnh sắc Núi Sập trong tầm mắt. Bên cạnh đó, với quy hoạch cảnh quan công viên bờ sông dọc theo dòng kênh 600, cư dân và du khách có thể vừa dạo bộ, ngắm cảnh, tận hưởng không gian mát mẻ thoáng đãng nơi đây.

Các tiện ích tại Aqua Melody hướng tới nhu cầu giải trí, sinh hoạt giao lưu cộng đồng với không gian giao hòa cùng thiên nhiên giúp nâng cao sức khỏe.

Ngoài ra, Aqua Melody còn sở hữu khu bách hóa và khu nông sản trong lòng dự án, giúp tạo nên một khu phố chợ thương mại độc đáo, mang đến những trải nghiệm mua sắm, ăn uống, giao thương nhộn nhịp. Theo thông tin được biết từ chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ công cộng Bình Dương, khu nông sản được nối thẳng đến chợ Núi Sập ngay phía trước bằng cầu treo sẽ tạo nên trục kết nối đáng mong đợi.

Trong năm 2021, phát triển hạ tầng sẽ là cú hích thúc đẩy phát triển đầu tư công nghiệp, đầu tư du lịch và đô thị hóa mạnh mẽ huyện Thoại Sơn nói riêng và tỉnh An Giang nói chung. Đây cũng là lý do bất động sản khu vực trở nên hấp dẫn hơn trên thị trường khi có khả năng mang lại môi trường sống tốt và cơ hội tạo lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Đơn vị phân phối:

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Địa chỉ: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0939 81 01 66

Website dự án: https://www.aquamelody.vn/

 

 

Liên kết hữu ích