'Địa chấn' ở World Cup Nữ 2023: Đội tuyển Đức cay đắng dừng cuộc chơi

03/08/2023 - 19:34

Đội tuyển Nữ Đức đã phải cay đắng nói lời chia tay World Cup Nữ 2023 sau khi chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Đội tuyển Nữ Hàn Quốc ở lượt trận 'sinh tử' bảng H.

Đội tuyển Đức bị loại khỏi World Cup Nữ 2023. (Nguồn: Getty Images)

Đội tuyển Nữ Đức đã phải cay đắng nói lời chia tay World Cup Nữ 2023 sau khi chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Đội tuyển Nữ Hàn Quốc ở lượt trận "sinh tử" bảng H.

Sau ba lượt trận, Đức chỉ giành được 4 điểm, ngậm ngùi xếp thứ 3 sau Colombia (6 điểm) và Maroc (6 điểm). Ở trận cùng giờ, Maroc đã đánh bại Colombia 1-0.

Đây là lần đầu tiên Đội tuyển Nữ Đức bị loại ngay từ vòng bảng sau 9 kỳ World Cup Nữ được tổ chức.

Kết quả này có thể xem là "cơn địa chấn" lớn nhất kể từ đầu giải khi mà Đức đang đứng thứ 2 Thế giới và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Càng sốc hơn nếu biết rằng cô trò Huấn luyện viên Martina Voss-Tecklenburg đã có khởi đầu hoàn hảo đến thế nào khi vùi dập Maroc đến 6-0, nhưng cuối cùng lại phải nhìn bại tướng của mình đi tiếp.

Thất bại này lại khiến ký ức cay đắng ùa về với người Đức khi mà ở World Cup 2018, đội bóng nam của nước này cũng đã bị loại sau trận đấu với Hàn Quốc.

Ở trận đấu đó, Tuyển Đức chỉ cần thắng là sẽ đi tiếp nhưng cuối cùng đã phải cùng Hàn Quốc về nước.

Như vậy, hai đội tuyển sẽ đại diện cho bảng H vào vòng 1/8 World Cup Nữ 2023 chính là Colombia và đội bóng tân binh Maroc.

Theo Vietnamplus