Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng - Emedic Group

20/10/2023 - 09:13

Bọc sứ là phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi và có tỷ lệ thành công tới 98%. Tuy nhiên, trước hàng ngàn thương hiệu nha khoa, nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn sao cho đúng. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về địa chỉ nha khoa uy tín với giá thành phải chăng, tham khảo ngay!

Lợi ích của bọc sứ

Bọc sứ là phương pháp phục hình bằng vật liệu giúp phục hồi chức năng và thẩm mỹ của răng, mang lại dáng răng đều, đẹp và tự nhiên. Bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật để làm cùi, sau đó lắp mão sứ lên. Phần mão sứ sẽ có độ trong và màu sắc trắng sáng, bảo vệ răng thật khỏi các vi khuẩn gây hại.

Bọc sứ mang lại dáng răng đều, đẹp

Thực tế, răng sứ có hình dáng và màu sắc như răng thật nhưng đồng đều và trắng bóng hơn. Nhờ điều này mà khuôn mặt của người dùng sẽ trở nên cá tính, tự tin và khắc phục các tình trạng răng nhiễm màu, lệch lạc, hở kẽ, sứt mẻ, hô, móm…

Với răng bị sâu nặng hay chết tủy thì mô răng thật sẽ yếu và giòn. Do vậy, bọc sứ là phương pháp tối ưu giúp bảo vệ mô răng thật và phục hồi các chức năng ăn nhai. Với người bị mất một hay nhiều răng thì bọc sứ cũng giúp thay thế cho răng thật đã mất, từ đó giúp người dùng phục hồi chức năng ăn nhai và tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt.

Ngoài ra, răng sứ có độ bền cao tồn tại lên tới hàng chục năm thậm chí là cả đời. Do vậy, người dùng có thể sử dụng cả đời nếu chăm sóc răng kỹ lưỡng.

Các lưu ý cần biết khi bọc sứ

Bên cạnh những lợi ích trên, người bệnh cũng cần lưu ý những điều quan trọng để có một nụ cười chắc khỏe. Có rất nhiều chất liệu trên thị trường như răng toàn sứ, kim loại, titan…, nhưng để bảo vệ được răng lâu dài, người dùng nên chọn chất liệu toàn sứ - loại cao cấp nhất để an toàn với sức khoẻ và có tuổi thọ lâu.

​​

Các lưu ý quan trọng để có một nụ cười chắc khỏe

Trước khi bọc sứ thẩm mỹ, người dùng cũng nên điều trị dứt điểm các bệnh lý về răng như: viêm nha chu, chữa tuỷ, viêm nướu…, thì mới có thể tiến hành bọc sứ. Nếu không tình trạng răng của người bệnh sẽ tệ hơn sau khi bọc và tốn kém nhiều chi phí điều trị.

Trong quá trình phục hình sứ, người bệnh cũng nên tuân thủ các hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ để rút ngắn thời gian điều trị và có một nụ cười khỏe mạnh. Mọi người nên lựa chọn các cơ sở nha khoa uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao để tư vấn phục hình phù hợp với tình trạng răng miệng của bản thân.

Ưu điểm khi bọc sứ tại Emedic Group

Hệ thống Nha khoa Quốc tế Emedic Group là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm, nha khoa Emedic Group đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng và sở hữu hệ thống gần 20 chi nhánh trên toàn quốc.

 Đi cùng phương châm “Mang lại nụ cười khoẻ và đẹp cho người Việt”,  Emedic Group cam kết luôn cung cấp những dịch vụ thẩm mỹ răng miệng chất lượng, với các chính sách và giá cả minh bạch đến với người tiêu dùng.

Theo ông Nguyễn Minh Kiên - Giám đốc chuyên môn của Hệ thống Nha khoa Quốc tế Emedic Group cho biết: “Hiện tại chúng tôi đang cho áp dụng phương pháp bọc sứ hạn chế mài nhỏ răng. Cụ thể, mỗi khách hàng khi phục hình sẽ chỉ cần mài 0,6mm răng thật do đó sẽ hạn chế tối đa các tác hại đến răng gốc của bệnh nhân”.

Nha khoa Emedic Group luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng, Emedic Group được dự đoán sẽ có tiềm năng phát triển lớn mạnh hơn nữa trong vòng 5 năm tiếp theo. Ngoài dịch vụ bọc sứ, Emedic Group còn cung cấp các dịch vụ như niềng răng, tẩy trắng răng, cấy ghép implants, trám răng… giúp thoả mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Quý khách có thể ghé thăm trực tiếp hoặc đặt lịch khám online thông qua:

Điện thoại: 1900 0233

Website: https://nhakhoaemedic.vn/

Bài, ảnh: P.V