Điện thoại S24 Ultra của Samsung có tốt không? Có nên mua?

19/01/2024 - 14:53

Trước nguồn tin rò rỉ về phiên bản Samsung S24 Ultra ra mắt vào năm tới, nhiều người dùng bày tỏ thắc mắc về việc Samsung S24 Ultra có tốt không? Được biết, phiên bản này sở hữu nhiều tính năng hiện đại, cải tiến hơn so với các bản tiền nhiệm trước đó của mình. Cụ thể, những đặc trưng ở phiên bản này là gì? Có nên mua S24 Ultra không? Cùng khám phá ngay.

Điện thoại S24 Ultra của Samsung có tốt không

Samsung S24 Ultra có tốt không?

Theo thông tin được công bố gần đây nhất về Samsung S24 Ultra chuẩn bị ra mắt vào đầu năm tới, phiên bản nâng cấp lần này sẽ sở hữu nhiều tính năng mới, vượt trội hơn bản tiền nhiệm. Cụ thể: 

Về thiết kế: Nâng cấp khả năng chống chịu với chất liệu Titan cao cấp

Điểm nổi bật đầu tiên của Samsung Galaxy S24 Ultra là khung viền chất liệu Titanium cao cấp, trọng lượng nhẹchống va đập cực tốt. Bên cạnh đó, SS S24 bản Ultra sử dụng màn hình phẳng thay vì bo cong nhẹ ở cạnh bên như S23 Ultra trước đây.

Phiên bản S24 Ultra vẫn sở hữu giao diện tương tự với 2 phiên bản tiền nhiệm là S22 Ultra và S23 Ultra. Tuy nhiên, có một số chi tiết được thay đổi và cải tiến ở phiên bản mới như bố trí 2 ống kính camera xếp dọc lệch nhau. Cách bố trí này đem lại cảm giác sang trọng và bắt mắt hơn. 

Samsung Galaxy S24 Ultra là khung viền chất liệu Titanium cao cấp

Về màn hình: Màn hình 6.8 inch QHD+

Màn hình thiết bị Samsung Galaxy S24 Plus và S24 Ultra đều được trang bị tốc độ làm mới màn hình 120Hz. Thông số này đem lại cho người dùng một trải nghiệm xem phim, giải trí và duyệt Internet nhanh chóng, mượt mà. 

Không chỉ vậy, so phiên bản tiền nhiệm, kích thước màn hình ở S24 Ultra cũng được tăng lên thành 6.8 inch với độ phân giải QHD+. Sự mở rộng này giúp nội dung được hiển thị sắc nét và rõ ràng hơn. 

Samsung Galaxy S24 Plus và S24 Ultra đều được trang bị tốc độ làm mới màn hình 120Hz

Cùng với đó, độ sáng màn hình tối đa đã được nâng lên thành 2500 nits. Nhờ đó, điện thoại s24 có thể hiển thị hình ảnh sống động, chân thực trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. 

Về camera: Trang bị bộ xử lý camera mới, nâng cao chất lượng hiển thị

Đánh giá Samsung S24 Ultra có tốt không về hệ thống camera được biết, thiết bị có sự nâng cấp về camera. Theo đó, điện thoại được trang bị cụm camera AI với ba ống kính 200MP+10MP+50MP và hỗ trợ chụp zoom tới 10x.

Trong đó, cảm biến chính 200MP của Galaxy S24 Ultra cho khả năng chụp ảnh sắc nét và chi tiết. Ảnh chụp có độ phân giải cao, cho phép bạn phóng to và cắt ảnh mà không bị vỡ hạt. Màu sắc của ảnh chụp cũng được tái tạo chính xác và sống động.

Về cấu hình: Trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 Qualcomm mới nhất

Sau thành công ở phiên bản S23 Ultra với chipset Snapdragon 8 Gen 2 thì phiên bản mới nhất - S24 Ultra được dự đoán vẫn tiếp tục hợp tác cùng Qualcomm, với chipset Snapdragon 8 Gen 3 thế hệ mới. 

Điểm đặc trưng ở dòng chipset thế hệ mới này là khả năng tùy biến riêng, cho cấu hình mạnh mẽ, nhiệt độ ổn định cùng dung lượng pin sử dụng lâu dài hơn. Cụ thể, bộ vi xử lý được sản xuất dựa trên nền tảng 4nm hiện đại với hiệu suất gia tăng 30%, tiết kiệm pin 25%, hiệu suất GPU cao hơn 25% so với bản tiền nhiệm. 

Về pin: Tốc độ sạc nhanh hơn

Bên cạnh những nội dung đánh giá Samsung S24 Ultra có tốt không kể trên, phiên bản này còn được cải tiến thêm về pin với dung lượng pin 5000 mAh. Cùng với đó, điện thoại cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh không dây và có dây với công suất lớn.

Có nên mua Samsung S24 Ultra?

Theo những gì đã đề cập về đánh giá Samsung S24 Ultra, phiên bản mới nhất này của Samsung chính là một sản phẩm tiềm năng, xứng đáng để các tín đồ công nghệ trải nghiệm. 

Samsung Galaxy S24 Ultra là một sản phẩm tiềm năng, xứng đáng để trải nghiệm

Thông qua những điểm cải tiến mới về Samsung S24 Ultra, phiên bản này sẽ được lên kệ với mức giá bán từ 34 đến 45 triệu đồng, tùy thuộc vào từng phiên bản cấu hình.

Các thông tin mới nhất đánh giá Samsung S24 Ultra có tốt không và thời điểm mở bán chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. Nếu quan tâm đến siêu phẩm Samsung mới này, có thể đến đặt trước samsung s24 ultra tại cellphones để trở thành những người đầu tiên sở hữu.

Khi đặt hàng tại hệ thống, bạn đọc không chỉ sở hữu sớm mà còn có cơ hội mua sản phẩm với giá bán ưu đãi, cũng như quà tặng giá trị. Bạn hãy liên hệ đặt hàng thông qua hotline 1800.2097 hoặc đến trực tiếp cửa hàng CellphoneS gần nhất nhé!

Bài, ảnh: P.V