Đình Trọng không thể thi đấu trận gặp Nhật Bản

11/11/2021 - 14:03

Sáng 11-11, đội tuyển Việt Nam đã có sự điều chỉnh về danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận đấu gặp đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ bảng B Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng nhân sự gặp Nhật Bản. (Ảnh: VFF)

Theo đó, sau khi tham vấn ý kiến của các bác sĩ đội tuyển về trường hợp chấn thương của hậu vệ Trần Đình Trọng, HLV Park Hang-seo đã quyết định không sử dụng Trần Đình Trọng cho trận đấu với đội tuyển Nhật Bản. Thay thế cho Trần Đình Trọng là hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình.

Trần Đình Trọng đã bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập tối ngày hôm qua của đội tuyển Việt Nam. Hậu vệ này đã rất nỗ lực để có thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu tối nay, nhưng cuối cùng lại không tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn trên sân cỏ. Quyết định không sử dụng Trần Đình Trọng trong trận đấu dự báo sẽ có cường độ vận động rất cao trước đối thủ mạnh Nhật Bản là hợp lý, nhằm tránh dẫn đến tổn thương nặng hơn đối với hậu vệ này.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19 giờ tối nay (11-11) trên Sân quốc gia Mỹ Đình. Được sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền, trận đấu sẽ đón khoảng 12 nghìn khán giả vào sân để cổ vũ, tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Để bảo đảm an toàn phòng chống dịch, Ban tổ chức quy định khán giả vào sân phải đáp ứng các yêu cầu sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19, thời gian hoàn thành mũi 2 là 14 ngày trở lên hoặc đã khỏi Covid-19 trong thời gian 6 tháng; có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian 72 giờ trước khi bóng lăn; và thực hiện đủ 5K khi đến sân.

Người hâm mộ cũng có thể theo dõi trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản qua trên các kênh sóng FPT Play, VTV5, VTV6, ON Sports.

Đội tuyển điều chỉnh danh sách, Đình Trọng không thể thi đấu trận gặp Nhật Bản  -0

Danh sách đăng ký cập nhật của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Theo HUY LINH (Báo Nhân Dân)