Dior ra mắt đôi giày sneaker đình đám mới nhất

19/10/2021 - 08:39

Thêm vào danh sách dài các lần phát hành giày sneaker nổi tiếng của Dior, thương hiệu đã công bố việc phát hành đôi giày sneaker mới nhất của mình, B30.

Thương hiệu đã công bố việc phát hành đôi giày sneaker mới nhất của mình, B30. Giày chạy bộ gợi nhớ đến đôi giày Dad sneaker yêu dấu đã nổi tiếng trong vài năm qua với hình dáng hoài cổ với logo "CD" phản chiếu và các điểm nhấn bằng lưới. Với năm màu sắc, B30 hiện đại và đương đại có thiết kế độc đáo vượt ra ngoài ranh giới của bất kỳ loại giày thể thao nào khác.

Lấy cảm hứng từ những đôi giày chạy bộ thực tế và thiết kế những năm 1960 của nhà thiết kế Dior Marc Bohan trước đây, Dior tôn vinh bằng cách sử dụng lưới và sợi nhỏ để tạo ra một đôi giày thể thao linh hoạt và có thể đi hàng ngày, vừa thoải mái vừa linh hoạt. Với thiết kế sang trọng và thông minh sử dụng chủ nghĩa hiện đại của Pháp, đôi giày thể thao này có thể được kết hợp với bất cứ thứ gì, từ quần tây, quần short đến quần jean.

Sau đôi giày thể thao B23 được săn lùng từ Dior, đã nằm trong danh sách mong muốn của nhiều người, lần này của Dior là một sự lặp lại mới của thiết kế được yêu thích nhằm xoa dịu người hâm mộ. Sử dụng nhiều thiết kế trẻ trung và hiện đại hơn, đôi giày thể thao này chuyển hướng khỏi phong cách nữ tính và vượt thời gian của Dior.

Vốn "có nghề" trong việc thêm thắt tinh thần Dior vào phân khúc giày sneaker cao cấp, nhà mốt nước Pháp đang hứa hẹn sẽ đem tới một cơn sốt giày thể thao sang chảnh mới, đặc biệt là khi phong cách thể thao đang lên ngôi mạnh mẽ.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)