Đỗ Hà, Lương Thùy Linh dịu dàng với áo dài

06/12/2022 - 19:31

Hoa hậu Đỗ Hà và Lương Thùy Linh đọ sắc trong bộ sưu tập áo dài "Dáng ngọc" của NTK Lê Ngọc Lâm.

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Đỗ Thị Hà nhã nhặn, dịu dàng, đằm thắm trong tà áo dài "Dáng ngọc" của NTK Lê Ngọc Lâm.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh trong tà áo dài xuân, với layout trang điểm nhẹ nhàng cùng tông son đỏ mang đến vẻ đẹp sắc sảo nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Với thiết kế này, Lương Thùy Linh khoe chọn được đôi vai trần cùng với thần thái sang chảnh.

Khoác trên mình tà áo dài với họa tiết chim muông, hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà đều toát lên vẻ sang trọng vẫn nữ tính.

Lương Thùy Linh cá tính, sắc sảo trong trong tà áo dài có họa tiết chim hạc.

Đỗ Thị Hà dịu dàng toát lên được thần thái sang chảnh trong tà áo dài cách tân.

Không cần rườm rà, những bộ áo dài sắc màu tươi sáng và họa tiết ấn tượng cũng đủ giúp hai người đẹp hòa mình vào không khí Tết cổ truyền thêm rộn ràng, tươi vui.

Khi kết hợp những chi tiết cách tân như cổ yếm, tay lửng bo viền đính cườm, vai cape… tà áo dài quen thuộc bỗng trở nên tươi trẻ, tôn lên vóc dáng yêu kiều của phái đẹp, giúp các cô nàng tỏa sáng tự tin, duyên dáng và hướng tới cảm xúc an lạc, cao sang, những điều tốt đẹp.

Hoạ tiết chim muông, hoa lá trong văn hoá Á Đông được thổi hồn với mong muốn lưu giữ vẻ đẹp truyền thống của Áo dài Tết. Với sự tỉ mỉ trong từng đường may, cách đính kết tinh tế đã giúp các họa tiết trở nên nổi bật, tạo hiệu ứng thị giác độc đáo và chiều sâu cho tà áo dài.

NTK lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng trên chất liệu organza, gấm, lụa cao cấp và tinh tế như tím hoa cà, xanh ngọc bích, hồng thạch anh, xanh thiên thanh, đỏ hoàng bào….. mang đến không khí trọn vẹn ngày đầu năm mới và khí chất cao quý của người phụ nữ.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng, là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô là cử nhân Đại học Ngoại thương, không chỉ xinh đẹp, mà Lương Thùy Linh còn gây ấn tượng với bảng thành tích học tập khủng như IELTS 7.5, tốt nghiệp loại xuất sắc. Ở tuổi 22, Lương Thùy Linh trở thành giảng viên trợ giảng của Đại học Đại Nam.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, cô từng tham dự Hoa khôi Sinh viên tại trường Đại học và dừng chân ở Top 45. Hiện tại, cô đang ở trong những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo Vietnamnet