Độc đáo "Nhà may cô 3 Châu Đốc" và tiệm cho thuê áo dài khăn đóng tại Khu Du lịch Văn hoá tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam vào dịp Xuân Quý Mão

23/01/2023 - 13:35

 - Mùng 2 Tết Nguyên Đán 2023, hàng nghìn lượt khách đã đến tham quan, ghi lại kỷ niệm du Xuân, tại các điểm "check-in" ấn tượng ở Khu Du lịch Văn hoá tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam...

Đón năm mới Quý Mão 2023, rất đông du khách trong và ngoài nước đã chọn Khu Du lịch Văn hoá tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam là điểm đến tham quan.

Tại khu du lịch nổi tiếng ở phía Tây Nam Tổ quốc, nam thanh, nữ tú; những cụ ông, cụ bà, cùng con cháu đã ghi lại kỷ niệm cùng gia đình ở làng hoa mai, phố ông đồ, chùa Một Cột , Phật Ngọc Quan Âm và đi cáp treo lên bệ bà Chúa Xứ...

 

Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam vận hành 24/24 phục vụ du khách tham quan trong dịp lễ hội đầu năm mới. Để tạo điểm nhấn cho khu du lịch, chủ đầu tư đã làm mới và bổ sung thêm hàng trăm điểm "check- in" ấn tượng không thể bỏ qua. Trong đó có "Nhà may Cô 3 Châu Đốc và Tiệm cho thuê áo dài khăn đóng phục vụ nhu cầu du khách sử dụng trang phục truyền thống Việt Nam.

Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam có vị trí đắc địa, nằm đối diện miếu bà Chúa Xứ núi Sam, với khuôn viên rộng lớn 10ha, được đầu tư xây dựng bài bản, bãi giữ xe có sức chứa lên đến trên 2.000 ôtô.

Ngoài ra, với 4 sảnh nhà hàng kết hợp công viên rộng rãi, thoáng mát..., nơi đây đã được các đơn vị, doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn tổ chức các sự kiện, liên hoan, team building…

Khi nhận tổ chức sự kiện, khu du lịch có chính sách giảm giá hoặc miễn vé cáp treo cho khách hàng.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2023, khu du lịch sẽ miễn phí vé vào tham quan, cũng như 100% phí di chuyển bằng xe điện. Đồng thời, miễn phí vé cáp treo dành cho trẻ em dưới 1,2m, người trên 70 tuổi và có chính sách giảm giá, ưu đãi cho khách đoàn tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan.

Cùng với đó, áp dụng combo đi cáp treo giá trọn gói, được xem là rẻ nhất trong hệ thống cáp treo tại Việt Nam (150.000 đồng/người) cho du khách.

Quý khách có nhu cầu truy cập trang web: captreonuisam.com hoặc liên hệ Hotline:0869519678, để đăng ký và được hướng dẫn.

Bài, ảnh: A TOAN