Đội bóng Việt Nam muốn đưa HLV Polking trở lại V-League

01/04/2023 - 08:54

Có đội bóng ở V-League liên hệ với HLV Alexandre Polking nhưng chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ nhà cầm quân này.

Theo nguồn tin của VTC News, HLV Alexandre Polking nhận được sự quan tâm của một CLB V-League. Đội bóng này liên hệ với HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan và đặt vấn đề chiêu mộ nhưng chỉ ở bước thăm dò. Ông Polking chưa đồng ý hay từ chối. 

Tương tai của HLV Polking đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm ở Thái Lan và Việt Nam. Nhiều tin đồn cho rằng nhà cầm quân người Đức này sẽ trở lại V-League. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ông Polking vẫn làm việc cho Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT). 

Ông Polking từng đến Việt Nam xem trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội.

HLV Alexandre Polking từng đến sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội tại vòng 2 V-League 2023. HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan được mời đến Trung tâm bóng đá PVF tham dự sự kiện. 

"Tôi và những người bạn cũ của tôi tại Việt Nam có hẹn với nhau để gặp gỡ, tôi tranh thủ khoảng thời gian quý giá này để có mặt ở đây, theo dõi họ thi đấu. Những người bạn đó là Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức và một trợ lý HLV của CLB CA Hà Nội. Đây là một lần trở lại đơn thuần chỉ vì bạn bè, không có lý do công việc nào. Tôi nghĩ rằng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời cho lần trở lại Việt Nam này", HLV Polking trả lời truyền thông.

Đây không phải thời điểm mà FAT dư dả về tài chính. Tiền bạc là nguyên nhân khiến U23 Thái Lan không thể mời huấn luyện viên ngoại và quyết định giao nhiệm vụ này cho HLV Issara Sritaro. HLV Polking tập trung cho đội tuyển Thái Lan hướng đến vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023.

HLV Polking được Hiệp hội bóng đá Thái Lan tạo điều kiện tốt cả về môi trường làm việc và mức đãi ngộ. Uy tín của nhà cầm quân này rất cao sau chức vô địch AFF Cup 2022. Nếu muốn chiêu mộ HLV Polking về V-League, các đội bóng phải chi ra số tiền rất lớn.

Theo VTC News