Đối thủ của đội tuyển Việt Nam có quyết định bất ngờ

03/10/2024 - 20:18

Đội tuyển Lebanon không sang Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào dịp FIFA Days tháng 10-2024 như kế hoạch.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận Liên đoàn bóng đá Lebanon đã gửi thư xin lỗi và thông báo về việc đội tuyển quốc gia nước này rút lui khỏi giải giao hữu quốc tế vào dịp FIFA Days tháng 10-2024 tại Việt Nam. 

Với việc đội tuyển Lebanon bất ngờ rút lui khiến kế hoạch tập luyện và thi đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Được biết, đội tuyển Lebanon không thể đến Việt Nam thi đấu giao hữu với lý do ngoài chuyên môn. 

Đội tuyển Việt Nam gặp khó trong quá trình chuẩn bị AFF Cup 2024. Ảnh: VFF

Do FIFA Days sẽ bắt đầu sau ít ngày nữa nên VFF khó có thể tìm đối thủ thay thế Lebanon cho đội tuyển Việt Nam ngay được. Trong trường hợp không tìm được đối thủ thích hợp, VFF khả năng sẽ đàm phán để tuyển Việt Nam đá 2 trận với Ấn Độ.

Trước đó, HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách 27 cầu thủ sẽ cùng tuyển Việt Nam sẵn sàng tiếp đón đội tuyển Ấn Độ và tuyển Lebanon. So với lần hội quân gần nhất, danh sách đội tuyển Việt Nam có khá nhiều sự thay đổi, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của một số gương mặt nổi bật như: Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Văn Quyết…

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ dưới 23 tuổi như: Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên, Giáp Tuấn Dương, Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Quốc Việt…

Theo TUẤN ĐIỆP (Báo Điện Tử Quân Đội Nhân Dân)