Đối thủ của tuyển Việt Nam vùi dập Ấn Độ bằng ván tennis

30/03/2021 - 07:52

UAE có màn chạy đà thuận lợi cho các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khi đè bẹp ĐT Ấn Độ với tỷ số 6-0, ở trận giao hữu đêm 29-3.

Đội tuyển UAE nhanh chóng thể hiện đẳng cấp khi tạo ra thế trận lấn lướt Ấn Độ. Chỉ mất 12 phút, các cầu thủ đến từ Tây Á làm rung mành lưới của đối thủ. Đó là tình huống phá bẫy việt vị rồi thực hiện pha lốp bóng đầy kỹ thuật của  Ali Ahmed Mabkhout.

UAE (áo trắng) áp đảo hoàn toàn Ấn Độ

Phút 32, Adil Khan bên phía Ấn Độ để tay chạm bóng trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt đền cho UAE. Từ khoảng cách 11 mét, Ali Ahmed Mabkhout không bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Tiếp tục làm chủ cuộc chơi, UAE có được bàn gia tăng cách biệt ở phút 60. Người ghi bàn vẫn là Ali Ahmed Mabkhout.

Không những có được hat-trick cho riêng mình, Mabkhout còn là người kiến tạo để Khalil Ibrahim Al Hammadi nâng tỷ số lên 4-0 chỉ 5 phút sau đó.

Chưa dừng lại ở đó, UAE còn ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Fabio Lima và Sebastian Tagliabue ở các phút 72 và 85.

Đoàn quân của HLV Bert van Marwijk ghi tới 6 bàn vào lưới đội bóng Nam Á

Thắng trận bằng ván tennis, thầy trò HLV Bert van Marwijk thêm phần tự tin trước khi bước vào chặng nước rút của bảng G vòng loại World Cup 2022 - nơi UAE chính là chủ nhà của các trận còn lại.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G, với 11 điểm. Malaysia xếp thứ 2 với 9 điểm, tiếp theo lần lượt là Thái Lan với 8 điểm và xếp thứ 3 là UAE với 6 điểm. Indonesia là đội đứng bét bảng khi chưa giành được bất kỳ điểm số nào. 

Theo lịch thi đấu mới nhất của AFC, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia vào ngày 7/6, đối đầu Malaysia vào ngày 11/6 trước khi đá trận cuối cùng với UAE vào ngày 15/6.  

Mục tiêu trong 3 trận đấu tới của thầy trò HLV Park Hang Seo là giành 6 điểm, qua đó lấy vé đi tiếp vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo Vietnamnet