Đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển Nga, Thái Lan

19/08/2024 - 19:29

Chiều 19/8, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LP Bank) là Nhà tài trợ chính Giải bóng đá giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan vào đầu tháng 9 tới tại sân Mỹ Đình.

LPBank là Nhà tài trợ Giải đấu

LPBank là Nhà tài trợ Giải đấu

Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 được tổ chức trong dịp FIFA Days tháng 9/2024 là đợt cọ xát quan trọng với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Với sự tham dự của 2 đội bóng khách mời rất mạnh là đội tuyển Nga (hạng 33 thế giới) và đội tuyển Thái Lan hàng đầu Đông Nam Á. Đây là cơ hội nâng cao kỹ, chiến thuật của đội tuyển bóng đá Việt Nam và là cơ hội thưởng thức những màn so tài hấp dẫn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển Nga, Thái Lan ảnh 1

Đội tuyển bóng đá Nga. (Ảnh: The Football Union Of Russia)

Trên cương vị là nhà tài trợ chính cho giải đấu, LPBank kỳ vọng đồng hành cùng ngân hàng sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người hâm mộ cả nước.

Ông Hoàng Văn Phúc, Phó Tổng Giám đốc LPBank chia sẻ: “Việc trở thành nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 một lần nữa khẳng định sự đồng hành mạnh mẽ của LPBank đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. LPBank luôn xác định rằng việc không ngừng góp sức vào tương lai của thể thao nước nhà là một phần quan trọng trong phương châm: Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh của ngân hàng”.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển Nga, Thái Lan ảnh 2

Thái Lan là đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á. (Ảnh: VFF)

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Sự hỗ trợ của LPBank không chỉ góp phần quan trọng trong công tác tổ chức giải đấu mà còn thể hiện sự quan tâm của cộng đồng xã hội đối với đội tuyển bóng đá Việt Nam nói riêng và hoạt động phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung. VFF hy vọng rằng Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank 2024 sẽ mang lại những màn trình diễn hấp dẫn và là bước chuẩn bị chất lượng cho đội tuyển Việt Nam hướng tới Giải vô địch Đông Nam Á 2024”.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Nga vào 20 giờ ngày 5/9, đội tuyển Nga gặp đội tuyển Thái Lan vào 20 giờ ngày 7/9 và trong trận đấu cuối đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Thái Lan vào 20 giờ ngày 10/9. Tất cả các trận đấu được truyền hình trực tiếp trên FPT Play.

Theo MINH GIANG (Nhân dân)