Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Lào trong trận ra quân

03/12/2021 - 13:40

Ở hai buổi tập ngày 2-12, nếu như buổi tập sáng chỉ mang tính thư giãn thì ở buổi tập chiều cùng ngày, các cầu thủ đã được củng cố về thể lực với thời lượng lớn làm việc với huấn luyện viên thể lực Park Sung-gyun.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi kể từ khi sang Singapore, các cầu thủ hầu như không được vận động với cường độ cao do phải cách ly tại khách sạn để chờ kết quả test RT-PCR cũng như không được phép di chuyển ra ngoài khu vực quy định. Do vậy, họ cần được giải phóng năng lượng để giải tỏa sức ì. Tuy nhiên, lượng vận động dành cho các cầu thủ cũng được tính toán ở mức độ vừa phải nhằm tránh nguy cơ có thể xảy ra chấn thương không cần thiết.

Thầy Park tham gia bài khởi động cùng các học trò. (Ảnh: VFF)

Tại buổi tập chiều 2/12, thời tiết Singapore hoàn toàn tạnh ráo với bầu không khí dịu mát. Chất lượng sân tập cũng khá tốt, bảo đảm cho kế hoạch luyện quân của huấn luyện viên Park Hang-seo. Sau khi hoàn thành phần giáo án của huấn luyện viên thể lực Park Sung-gyun, các cầu thủ được chia nhóm tập các bài phối hợp nhỏ và di chuyển trong phạm vi hẹp.

Mặc dù phải điều chỉnh rất nhiều thói quen trong sinh hoạt để thích ứng với các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, nhưng thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và sự tập trung để hướng tới trận ra quân gặp đội tuyển Lào tại AFF Suzuki Cup 2020, diễn ra vào ngày 6/12 tới.

Một số hình ảnh tại buổi tập

Đội tuyển Việt Nam củng cố nền tảng, sẵn sàng gặp đội tuyển Lào -0

Đội tuyển Việt Nam củng cố nền tảng, sẵn sàng gặp đội tuyển Lào -1

Đội tuyển Việt Nam củng cố nền tảng, sẵn sàng gặp đội tuyển Lào -2

Đội tuyển Việt Nam củng cố nền tảng, sẵn sàng gặp đội tuyển Lào -3

Theo Báo Nhân Dân