Đơn sắc, kẻ ô hay hoa nhí là họa tiết trang phục được nhiều người yêu thích

11/05/2023 - 15:23

Dù qua bao nhiêu mùa mốt thì váy áo với các họa tiết đơn sắc một màu, kẻ ô hay hoa nhí vẫn luôn là lựa chọn yêu thích của chị em. Kiểu dáng này hướng tới phong cách trẻ trung nhưng cũng vô cùng thời thượng.

Váy đầm luôn là item khiến chị em phải đau đầu mỗi khi mua sắm bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã xinh xắn, độc đáo. Thế nhưng để thăng hạng phong cách và không bao giờ lỗi mốt thì váy áo đơn sắc, họa tiết kẻ ô hay hoa nhí luôn là những ưu tiên hàng đầu.

Váy suông là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của chị em. Bởi item này không hề kén dáng người, vừa dễ mặc lại có tính ứng dụng cao. Đặc biệt là những mẫu váy suông chiết eo màu vàng nghệ, chúng giúp phái nữ trông tươi tắn mà cũng thanh lịch vô cùng.

Váy tay phồng kẻ ô là một trong những thiết kế dành riêng cho các nàng muốn che đi phần vai rộng và bắp tay to trên cơ thể. Không chỉ đem lại cảm giác thoáng mát mà dáng váy chữ A ngắn trên gối này còn giúp vóc dáng chị em trở nên thanh mảnh, cao ráo hơn.

Satin là một trong những chất liệu đem tới sự sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên để tránh bị "dừ" khi diện thiết kế váy đen đơn sắc, bạn nên kết hợp chúng cùng các món phụ kiện kim loại như khuyên tai to bản và túi clutch dây xích.

Những mẫu áo tay phồng cách điệu luôn đem tới một làn gió mới cho phong cách công sở của quý cô hiện đại, diện cùng đầm midi gắn khuy và giày cao gót mũi nhọn là bạn đã hoàn thiện ngay set đồ chỉn chu, sang chảnh để diện đến văn phòng.

Mùa hè không thể thiếu những mẫu váy hoa nhí bay bổng nhiều màu sắc. Ưu điểm của thiết kế này là nét nhẹ nhàng, trong trẻo, phù hợp với những chị em trong độ tuổi 30+. Hoàn thiện vẻ ngoài xinh xẻo lịm tim với kẹp tóc ngọc trai và mái tóc xoăn bồng bềnh.

Xen lẫn nét đẹp truyền thống lẫn hiện đại là vẻ đẹp của váy kẻ ca rô màu xanh ô liu. Điểm nổi bật của "em" váy này nằm ở chi tiết cúc ngọc trai và phần cổ áo, tay áo viền màu beige, đảm bảo sẽ mang đến cho nàng một vẻ đẹp thanh thuần và tinh tế.

Kiểu dáng cổ tròn duyên dáng cùng chi tiết diềm bèo chéo thân và họa tiết hoa văn in nổi tô đậm vẻ hiện đại, yểu điệu, đồng thời giúp quý cô giữ trọn nét kiêu kỳ vốn có.

Nếu chuộng nét trang nhã, sang trọng thì những set trang phục mang tone màu trung tính giữa áo voan phối lưới và chân váy dáng dài xếp ly sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho chị em. Vừa kín đáo nhưng cũng quyến rũ đủ điệu.

Váy đơn sắc, kẻ ô hay hoa nhí là một trong những món đồ không thể thiếu của hội chị em mỗi khi đến hè. Các thiết kế này vừa nịnh dáng, dễ mặc, đảm bảo nàng chỉ cần mix match đơn giản với những món phụ kiện xinh yêu là có ngay outfit sành điệu để diện đi chơi, đi làm.

Theo Thanh Niên