DON’T WALK, tổ chức thời trang sinh viên lớn nhất nước Anh

16/11/2021 - 08:33

Với sự ủng hộ của các hãng thời trang ăn khách như Raf Simons và Chanel, tổ chức do sinh viên điều hành DON’T WALK, là tổ chức đầu tiên của loại hình này sử dụng thời trang vì mục đích chính đáng.

Với sự ủng hộ của các hãng thời trang ăn khách như Raf Simons và Chanel, tổ chức do sinh viên điều hành DON’T WALK, là tổ chức đầu tiên của loại hình này sử dụng thời trang vì mục đích chính đáng. Được thành lập tại Đại học St. Andrews của Scotland sau ngày 11/9/2001 nhằm nhấn mạnh những vấn đề "quá khứ" trong xã hội.

Trong công việc đầy tham vọng của mình, tổ chức này tổ chức một buổi trình diễn thời trang thường niên hàng năm, năm nay có sự góp mặt của sáu nhà thiết kế trẻ và sắp tới, với số tiền thu được dành cho các tổ chức phi lợi nhuận Impact Arts và Dự án Bạo lực Gia đình.

Năm nay, chương trình thời trang DON’T WALK, “Crystal Liturgy” được dành để “thể hiện một sự phản ánh hay thay đổi và thú nhận về nhân loại của chúng ta”.

Hai tổ chức phi lợi nhuận được hỗ trợ bởi sự kiện này đều dành cho sự thay đổi của cộng đồng và xã hội. Impact Arts là một tổ chức sử dụng liệu pháp nghệ thuật và thực hành cho trẻ em và người cao tuổi tham gia vào nghệ thuật, đồng thời thúc đẩy nhận thức về các vấn đề môi trường và sự khác biệt xã hội. Dự án Bạo lực Gia đình là một dự án của Trung tâm Tư pháp Đô thị nhằm hỗ trợ những người sống sót trong các dịch vụ pháp lý, vận động chính sách và giáo dục cộng đồng.

Được tổ chức ngay bên ngoài thị trấn đại học ở St. Andrews, Scotland, buổi trình diễn thời trang sẽ giới thiệu sáu nhà thiết kế đang lên trong thế giới thời trang: Tighe Mearns Smith, Friederike, Carolina Leontina, Maddy Goddard,... với 23 người mẫu tham gia trình diễn. 40 kiểu dáng của các nhà thiết kế với hơn 250 khách tham dự theo quy định về trang phục “sang trọng thanh lịch” đầy lôi cuốn. Tất nhiên, luôn phải có một bữa tiệc after party. Bữa tiệc after party của "Crystal Liturgy" sẽ ngay lập tức nối tiếp chương trình để kết thúc đêm thời trang của trường đại học.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)