Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

11/01/2024 - 19:47

Động cơ giảm tốc Dolin được sản xuất bởi Tập đoàn Dolin. Với chất lượng vượt trội, công suất đa dạng, độ bền cao. Sản phẩm Dolin trở thành sự lựa chọn ưu việt cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Động cơ giảm tốc Dolin – Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng

Được thành lập từ năm 1988 tại Đài Loan. Sau 35 năm hình thành và phát triển, sản phẩm của Dolin đã có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới, như: Hàn, Nhật, Mỹ,… từng bước khẳng định vị thế và vươn xa hơn nữa trên chặng đường chinh phục thị trường thế giới.

Công ty Dong Ling là chi nhánh duy nhất của Tập đoàn Dolin đến từ Đài Loan tại Việt Nam. Gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 2009, với hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm động cơ Dolin có hiệu suất vận hành ổn định, tiếng ồn thấp, độ bền cao, chính sách bảo hành lâu dài nhanh chóng, có sẵn linh kiện chính hãng cùng với đó là chi nhánh trực tiếp của nhà sản xuất không qua khâu trung gian nên mức giá bán cạnh tranh hợp lý so với các nhà cùng phân khúc đã giúp motor Dolin được nhiều doanh nghiệp sản xuất lựa chọn.

Hoạt động xoay quanh 3 giá trị cốt lõi: Tự động hóa cơ điện, tiết kiệm năng lượng, giảm thải carbon và sản phẩm kết nối công nghệ 4.0. Đến nay, Dong Ling đã có những bước phát triển vượt bậc, cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp hoàn toàn với tiêu chuẩn các quốc gia trên thế giới

Mục tiêu kinh doanh của Dong ling: Chất lượng, phục vụ, sáng tạo. Bằng việc liên tục đầu tư, cải tiến sản xuất, Dongling tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về doanh thu và lợi nhuận, bởi thành công sẽ luôn đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Thế mạnh của Dong Ling là có nhà máy sản xuất lớn, với quy mô 10.000 m2, hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là năng lực sản xuất có thể đạt 100.000 sản phẩm/năm. Đây chính là nền tảng vững chắc để Motor Dolin có thể cạnh tranh với các đối thủ đa quốc gia hùng mạnh.

Đại diện Tập đoàn Dolin chia sẻ, khi mới bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, đội ngũ của công ty đã phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, việc sở hữu những lợi thế lớn về chuyên môn và hiểu được tầm quan trọng chất lượng sản phẩm, dịch vụ đối với khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Dolin đã đặt chất lượng lên trên để tạo cho mình nền tảng phát triển bền vững.

Đến Việt Nam từ hơn một thập kỷ trước với khát vọng mang đến những sản phẩm động cơ giảm tốc chất lượng, giờ đây Dolin đã trở thành nhà sản xuất và phân phối động cơ giảm tốc đa dạng công suất và tỉ số truyền, chiếm thị phần cao nhất trên thị trường Việt. Điều đặc biệt hơn, thương hiệu Dong Ling đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại sở khoa học và trí tuệ – số 249049.

Hiện tại, các sản phẩm motor của Dolin đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Cụ thể: băng tải băng chuyền, chế tạo máy công nghiệp, môi trường, nuôi trồng thủy hải sản… giúp nhiều doanh nghiệp sản xuất tiết kiệm sức lao động, bảo vệ nguyên liệu và hàng hóa không bị hao hụt, hư hỏng.

Những dòng sản phẩm chủ lực của Dolin

Đáp ứng nhu cầu của thị trường và nhu cầu của khách hàng, Dolin hiện nay có đa dạng dòng sản phẩm, như: Motor giảm tốc, biến tần, động cơ 3 pha hiệu suất cao, hộp số giảm tốc. Khách hàng căn cứ vào nhu cầu của mình để lựa chọn được sản phẩm có công suất và tỉ số truyền phù hợp nhất.

Motor giảm tốc bao gồm: Motor giảm tốc 1 pha, loại 3 pha, motor giảm tốc tải nặng, tải trung, motor giảm tốc mini. Chúng được ứng dụng trong các ngành nghề như máy khuấy, máy sục khí, máy trộn thức ăn gia súc, cầu trục nâng hạ, chế biến lương thực thực phẩm, nuôi trồng thủy hải sản…

Biến tần bao gồm: Biến tần 1 pha 220v và biến tần 3 pha 380v, với công suất từ 0.4kw đến 500kw. Sản phẩm được ứng dụng để bảo vệ các thiết bị điện, kết cấu cơ khí trong cùng hệ thống dây chuyền sản xuất.  

Ngoài ra, đối với tải bơm, máy nén khí, quạt công nghiệp… hoặc những ứng dụng cần điều khiển lưu lượng/áp suất, biến tần còn có tác dụng làm ngừng động cơ ở chế độ không tải. Từ đó, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, bảo vệ môi trường xanh, thế giới đang hướng đến môi trường xanh sạch và để đạt được doanh nghiệp ESG thì biến tần là giải pháp hoàn hảo.

Động cơ điện 3 pha: Đa dạng công suất từ các dòng 0,18KW đến 750kw. Sản phẩm được sử dụng nhiều ở các xưởng (máy làm gỗ), chế biến thực phẩm, máy cắt, quạt công nghiệp, máy cắt, máy mài, máy giặt công nghiệp, bơm ly tâm...

Hộp số giảm tốc bao gồm: Hộp số giảm tốc trục vít bánh vít và hộp số giảm tốc cốt âm vuông gốc. Sản phẩm được ứng dụng trong các máy khuấy trộn, băng tải vận tải đất đá, hệ thống lò hơi, sản xuất sắt, thép, luyện kim, xi măng, khoáng sản, cơ khí.

Toàn bộ động cơ của Dolin đều thông qua chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm động cơ điện, motor giảm tốc của Dolin đều bảo hành 18 tháng.

Để đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, Dolin đã áp dụng công nghệ 4.0 tự động hóa trong sản xuất, quản trị và vận hành. Việc đưa công nghệ 4.0 vào từng công đoạn giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm. Đồng thời, góp phần làm tăng năng suất, giảm giá thành, giúp thương hiệu phát triển bền vững, tạo được sức cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó, Dolin có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Hỗ trợ tư vấn, giải đáp tận tình từ các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẽ giúp quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua và sử dụng động cơ giảm tốc Dolin.

Với danh tiếng vững chắc đến từ chất lượng sản phẩm ưu việt, thương hiệu motor giảm tốc Dolin đã giành được sự tín nhiệm từ nhiều khách hàng. Cho tới nay, sản phẩm đã xuất hiện trên khắp 63 tỉnh, thành phố, giúp nhiều doanh nghiệp tối ưu được chi phí sản xuất.

Bài, ảnh: P.V