ĐT nữ Australia đặt mục tiêu không thủng lưới trước ĐT nữ Việt Nam

04/03/2020 - 08:17

Ngoài việc xác định phải thắng, ĐT nữ Australia còn đặt mục tiêu không bị thủng lưới trong trận playoff lượt đi Olympic Tokyo 2020.

Ngày 6/3 tới, ĐT nữ Australia sẽ có trận đấu với ĐT nữ Việt Nam trong khuôn khổ playoff lượt đi Olympic Tokyo 2020. Đây là trận đấu mà Australia được thi đấu trên sân nhà ở thành phố Newcastle.

ĐT nữ Australia đặt mục tiêu không cho ĐT nữ Việt Nam ghi bàn. (Ảnh: AFC).

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng ĐT nữ Australia - Ante Milicic khẳng định đội bóng này không chỉ mong muốn có chiến thắng mà còn không muốn bị thủng lưới trước ĐT nữ Việt Nam.

Ông Ante Milicic nói: "Việt Nam đang có sự tiến bộ rất lớn thời gian qua. Chúng tôi đã có những nghiên cứu về đội bóng này, họ có những cầu thủ rất kỹ thuật.

Theo những gì tôi biết, họ sẽ sử dụng lối đá phòng ngự chặt với khối đội hình thấp để chờ cơ hội ghi bàn từ những tình huống phản công. Chúng tôi cần thi đấu đúng như kế hoạch, không được nóng vội trong trận đấu để chờ cơ hội ghi bàn.

Trận đấu lượt đi rất quan trọng, chúng tôi tất nhiên hướng đến một chiến thắng nhưng điều quan trọng nhất vẫn là không được để thủng lưới. Chúng tôi kỳ vọng khán giả sẽ đến kín sân ở Newcastle và toàn đội sẽ cố gắng để tạo nên trận đấu ấn tượng".

Theo lịch thi đấu, trận lượt đi giữa ĐT nữ Australia và ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 6/3.

Theo TRẦN TIẾN (VOV)

 

Liên kết hữu ích