Đưa ra đề nghị 'khủng', Liverpool tranh chữ ký của Mbappe với Real Madrid

27/06/2023 - 19:23

Liverpool đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe với Real Madrid, trong khi Modric gia hạn 1 năm với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Người đại diện LĐBĐ Thế giới FIFA Marco Kirdemir nói với Marca: “Liverpool đang cạnh tranh với Real Madrid và muốn trả một khoản tiền lớn cho Mbappe. Phí chuyển nhượng vào khoảng 300 triệu USD. Thông tin chính thức sẽ có trong tuần tới".

Thông tin này được ban lãnh đạo PSG tiết lộ trong 1 cuộc nói chuyện với người đại diện FIFA nói trên. Ông Kirdemir cho biết lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris đã “rất tức giận” vì những gì Mbappe làm thời gian qua.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ông Kirdemir khá thân thiết với giới chủ Qatar của PSG.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cũng khẳng định Real Madrid đã đề nghị chiêu mộ chân sút người Pháp với mức phí 250 triệu euro, kèm 50 triệu euro cho các điều khoản phụ.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mbappe với Real Madrid (Ảnh: AnythingLFC)

Liverpool gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mbappe với Real Madrid (Ảnh: AnythingLFC)

Cũng liên quan đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, trang Twitter chính thức của Real Madrid thông báo Luka Modric đã gia hạn thành công hợp đồng mới với thời hạn đến tháng 6-2024.

Trong khi đó, theo The Athletic, West Ham đã từ chốilời đề nghị có giá trị 90 triệu bảng (bao gồm 10 triệu bảng cho điều khoản phụ) của Man City cho Rice. Bởi giá trị này tương đồng với lời đề nghị thứ 2 của Arsenal (75 triệu bảng phí chuyển nhượng, 15 triệu bảng điều khoản phụ) đã bị họ từ chối trước đó.

West Ham từ chối đề nghị của Man City cho Rice (Ảnh: Reuters)

West Ham từ chối đề nghị của Man City cho Rice (Ảnh: Reuters)

Bên cạnh đó, Arsenal được cho sẽ có lời đề nghị thứ 3 để chiêu mộ cầu thủ người Anh trong 48 giờ nữa với mức giá gần bằng đề nghị 100 triệu bảng của West Ham.

Theo QUỐC AN (Người Lao Động)