Erik ten Hag chỉ trích toàn đội MU, cảnh báo Garnacho chớ ảo tưởng

27/11/2023 - 09:51

Erik ten Hag dùng biện pháp mạnh, chỉ trích các cầu thủ MU trong giờ nghỉ giải lao trước khi thắng Everton 3-0, cũng như không quên cảnh báo Garnacho.

MU thắng Everton 3-0 ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, đưa họ lên vị trí thứ 6 BXH, cách suất dự Champions League 4 điểm.

erik ten hag everton 0 3 mu.jpg

Erik ten Hag chỉnh đốn kịp thời MU trong giờ nghỉ giải lao để hiệp 2 chơi tốt hơn trước Everton

Hài lòng về kết quả chung cuộc, nhưng Erik ten Hag bực mình cách cầu thủ chơi trong 45 phút đầu, khiến ông phải dùng những lời lẽ nặng nề trong giờ nghỉ giải lao để chỉnh đốn lại.

Sau khi trận đấu bắt đầu, MU đã để mọi thứ quá dễ dàng với Everton. Tôi đã chỉ trích toàn đội trong giờ nghỉ giữa trận.

Bạn không thể chơi thụ động như thế mà cần phải chủ động kiểm soát bóng. Bạn phải thi đấu tập trung trong 100 phút trên sân, thậm chí hơn cho đến khi tiếng còi tan trận. Hiệp 2, MU đã làm rất tốt”.

MU vượt lên dẫn bàn Everton ngay ở phút thứ 3 của trận đấu với cú sút xe đạp chổng người tuyệt đẹp của Garnacho. Vào phút 56, Bruno Fernandes nhường Marcus Rashford đá quả 11m để đồng đội lấy lại sự tự tin, trước khi Martial ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Quỷ đỏ.

garnacho xe dap.jpg

Thuyền trưởng MU khen ngợi bàn thắng của Garnacho nhưng không quên kéo học trò về mặt đất khi được so sánh với Rooney, Ronaldo

Alejandro Garnacho nhận mua lời khen với bàn thắng đẹp mắt của mình, được đem so sánh với các pha lập công của Rooney cũng như Ronaldo.

Đồng ý với mọi người đó có thể là Bàn thắng của mùa giải, nhưng Erik ten Hag không quên kéo học trò về mặt đất trước những lời ca tụng đưa sao trẻ lên mây xanh.

Pha làm bàn của Garnacho có lẽ là bàn đẹp nhất mùa giải, nhưng đừng so sánh với Rooney hay Ronaldo. Mỗi người đều có bản sắc riêng.

Garnacho có tiềm năng để thực hiện nhiều điều đáng kinh ngạc nhưng nếu muốn trở thành một cầu thủ như Rooney hay Ronaldo, bạn phải ghi 20-25 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mỗi mùa.

Không dễ để đạt điều đó, đòi hỏi bạn phải hết sức nỗ lực, chăm chỉ,…”.

Theo VietNamNet