Eriksen xuất viện sau phẫu thuật, đến thăm tuyển Đan Mạch

19/06/2021 - 16:26

Christian Eriksen đã được xuất viện sau ca phẫu thuật thành công. Anh đến thăm tuyển Đan Mạch, gửi lời cảm ơn chân thành vì sự hỗ trợ của tất cả mọi người.

LĐBĐ Đan Mạch chia sẻ những thông tin đáng mừng đến người hâm mộ ở khắp nơi, Christian Eriksen hiện đã được xuất viện sau ca phẫu thuật thành công.


Eriksen phẫu thuật thành công và anh đã được xuất viện

Eriksen bất thình lình bị ngã vật xuống sân ở phút 40 trận Đan Mạch ra quân gặp Phần Lan hôm 12/6. Bác sĩ cho biết, tiền vệ 29 tuổi đã bị ngừng tim, trước khi được cứu sống kịp thời.

Cả làng bóng thế giới đã vô cùng bàng hoàng, với giây phút tồi tệ xảy đến với Eriksen, liên tục cầu nguyện, tiếp sức và mong anh có thể mau bình phục trở lại.

Eriksen được kết luận bị lên cơn đau tim do rối loạn nhịp đập nên cần phải gắn thiết bị ICD – máy khử rung tim vào người.

Ca phẫu thuật cấy ghép ấy được thực hiện thành công và hiện Eriksen đã được xuất hiện. Một lần nữa, tiền vệ này bày tỏ lời cảm ơn đến mọi người vì những lời chúc tốt đẹp dành cho anh.

LĐBĐ Đan Mạch cũng cho hay, Eriksen đã đến thăm các đồng đội sau trận thua Bỉ 1-2, trước khi về nhà để tịnh dưỡng sức khỏe bên gia đình.

Trong trận này, Đan Mạch và Bỉ đã dừng trận đấu ở phút 10 – số áo của Eriksen, để cùng nhau vỗ tay cổ vũ, khích lệ tiền vệ này sau cú sốc tồi tệ.

Theo L.H (VietNamNet)