Fast & Furious 9 tung trailer tiết lộ 'ân oán gia đình' của Dom

02/02/2020 - 08:26

Bom tấn ''Fast & Furious 9'' đã bất ngờ trình làng trailer đầy kịch tính và “căng não” tột độ với hàng loạt bất ngờ, trong đó tiết lộ về danh tính nhân vật phản diện do cựu đô vật John Cena thủ vai.

"Fast & Furious 9" sẽ là bom tấn mùa Hè 2020. (Ảnh: Universal)

Hãng Universal vừa trình làng trailer của ''Fast & Furious 9,'' đưa người hâm mộ của loạt phim tốc độ này đi từ bất ngờ natf tới bất ngờ khác.

Mở đầu trailer là khung cảnh gia đình bình yên của Dom cùng nền nhạc bài ''See you again'' từng gây sốt ở phần trước. Bên Letty và cậu con trai nhỏ Brian, Dom (Vin Diesel) đã có một mái nhà hạnh phúc, trọn vẹn sau bao sóng gió.

Thế nhưng những nguy hiểm vẫn luôn rình rập xung quanh anh, khán giả chứng kiến Letty trao cho Brian chiếc thánh giá để bảo vệ cho cậu bé. "Bố sẽ luôn trong tim con," lời nhắn nhủ của Dom báo hiệu một cuộc chiến mới mà anh phải đương đầu để giữ an toàn cho gia đình thân yêu. Cuộc chiến này chắc chắn sẽ mạo hiểm hơn bao giờ hết, vì giờ đây Dom đang có quá nhiều điều quý giá không thể đánh mất.

Và bất ngờ đầu tiên đã được trailer hé lộ: Kẻ phản diện lần này mà Dom và những người bạn phải đối đầu là một siêu trộm, một sát thủ siêu đẳng và một tay đua trình cao. 

Nhân vật do cựu đô vật John Cena thủ vai không ai khác chính là em trai ruột của Dom - người đã dành cả cuộc đời để tìm cách “triệt hạ” và vượt mặt anh trai mình. Không chỉ dừng lại ở đó, hắn còn “hợp tác” với Cipher - kẻ thù cũ vô cùng xảo quyệt từ phần ''Fast & Furious 8.'' Cú bắt tay tử thần của hai ác nhân quá am hiểu Dom sẽ đẩy gia đình của anh vào hiểm nguy khó lường.

Để chống lại thế lực siêu cường này, Dom không thể thiếu đi những người trợ thủ mà anh coi như người thân. Các fan sẽ được gặp lại dàn nhân vật hết sức quen thuộc của series như Letty, Tej, Roman Pearce và Sean Boswell- nam chính của phần ngoại truyện ''Tokyo Drift.''  

Màn tái xuất của Sean trong ''Fast & Furious 9'' đồng thời xác nhận cho cú trở lại được mong đợi nhất và cũng gây sốc nhất loạt phim ''Fast & Furious.''

Han - thành viên của gia đình ''Fast & Furious'' được cho là tử nạn trong vụ nổ ở phần ''Tokyo Drift'' cũng được "hồi sinh" trong phần phim thứ 9 này. Vậy là sau câu nói úp mở của Shaw trong ''Fast & Furious: Hobbs & Shaw,'' anh chàng được yêu thích nhất nhì gia đình ''Fast & Furious'' đã quay về "bằng xương bằng thịt", làm thỏa lòng người hâm mộ đợi chờ suốt 14 năm qua.

"Fast & Furious 9" dự kiến khởi chiếu ngày 22-5-2020.

Theo Vietnam+