"Federer là tay vợt xuất sắc thứ 3 trên sân đất nện"

28/01/2019 - 20:00

Guy Forget, giám đốc điều hành Roland Garros đã có những chia sẻ về Roger Federer, người đang có ý định trở lại sân đất nện ở mùa giải năm nay.

Nhằm tập trung tối đa cho Wimbledon, Roger Federer đã vắng bóng mùa giải đất nện trong 2 năm vừa qua. Lần gần nhất mà tay vợt người Thụy Sĩ góp mặt trên mặt sân này là Italian Open 2016.

Ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng NHM sẽ được chứng kiến "tàu tốc hành" tái xuất mặt sân đất nện. "Tôi đang trong giai đoạn mà bản thân muốn tìm niềm vui. Tham dự đất nện là một chút mong muốn của tôi. Tôi không cần phải nghỉ ngơi nữa," Federer cho hay sau thất bại trước Stefanos Tsitsipas tại Australian Open.

fed

 Federer nhiều khả năng trở lại mùa giải đất nện năm nay.

Theo Guy Forget, giám đốc điều hành Roland Garros tin tưởng Federer đủ sức tiến xa tại giải đấu này bởi "tàu tốc hành" là tay vợt xuất sắc thứ 3 trên sân đất nện.

"Đối với tôi, Federer đang đi tìm sự cân bằng. Và giờ cậu ấy muốn cho mình một cơ hội để gặt hái kết quả tốt tại Roland Garros. Khi xem cậu ấy thi đấu, tôi nghĩ rằng sau Nadal và Djokovic, Federer là tay vợt xuất sắc thứ 3 trên sân đất nện.

Tôi tin rằng Federer sẽ thật sự trở lại Roland Garros. Trước đây, cậu ấy sợ rằng tình trạng thể lực sẽ không cho phép tham dự nhiều giải đấu. Do đó, một khi quyết định trở lại, tôi nghĩ lúc này cậu ấy đang cảm thấy tự tin sẽ thể hiện tốt trên sân đất nện," Forget cho hay trong cuộc phỏng vấn trên tờ L'Equipe.

Theo BẢO BẢO (Tin Thể Thao)