Fendi ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho Thế vận hội mùa đông

15/01/2022 - 08:29

Khi Thế vận hội mùa đông đến gần, Fendi mang đến một bộ sưu tập đồng hành cùng sự kiện thể thao quan trọng của năm.

Khi Thế vận hội mùa đông đến gần, Fendi mang đến một bộ sưu tập đồng hành cùng sự kiện thể thao quan trọng của năm. Với sự nhấn mạnh vào trang phục trượt tuyết có tính ứng dụng cao và sự nhạy cảm về phong cách của thương hiệu, bộ sưu tập capsule của Fendi đáp ứng cả chất lượng hoạt động và tính thẩm mỹ mùa đông.

Lấy tinh thần sống còn của Hổ, linh vật của năm nay, bộ sưu tập có họa tiết in hình con hổ đen và trắng trên nhiều sản phẩm từ bộ sưu tập nữ, bao gồm áo khoác trượt tuyết có thể đổi mặt và quần. Được thiết kế theo xu hướng bền vững, những chiếc áo khoác được làm bằng chất liệu polyester tái chế và lông vịt tái sinh.

Màu sắc theo mùa với màu trắng thoáng mát, xám lạnh và xanh lam băng giá đi kèm với họa tiết con hổ, có thể thấy ở các kiểu dáng của cả nam và nữ. Chữ lồng monogram Fendi đặc trưng cũng xuất hiện, nhưng với một sự thay đổi kỹ thuật: Hydro FF. Sau khi tương tác với nước, biểu tượng xuất hiện ánh sáng trước đó sẽ kích hoạt thành độ mờ hoàn toàn. Hình in Hydro FF được thể hiện trên bộ quần áo trượt tuyết nam bền bỉ chịu được nước và gió. Bộ sưu tập cũng cung cấp áo khoác và quần dài mùa đông được cách nhiệt bằng Thermore® Thermal Booster dành cho nam giới.

Các sản phẩm dành cho nữ cũng bao gồm áo phông jersey và áo len cashmere 100%, cũng như các phụ kiện mới có họa tiết hổ trên Fendi Match Sneakers cũng như túi Mini Peekaboo và Baguette được yêu thích của Fendi. Các phụ kiện khác bao gồm: mũ bảo hiểm, kính bảo hộ và găng tay cũng như các sản phẩm thông thường như mũ len và khăn choàng len đều thêu chữ Fendi Roma.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)