Fendi ra mắt đôi giày sneaker đậm chất cổ điển

05/01/2022 - 08:18

Mới ra mắt trên sàn diễn từ bộ sưu tập capsule mùa đông của nhà mốt, Fendi cho ra mắt đôi giày thể thao unisex mới nhất của họ, Fendi Match.

Mới ra mắt trên sàn diễn từ bộ sưu tập capsule mùa đông của nhà mốt, Fendi cho ra mắt đôi giày thể thao unisex mới nhất của họ, Fendi Match. Fendi Match là đôi giày thể thao đầu tiên được thiết kế bởi giám đốc nghệ thuật của họ, Kim Jones.

Lần đầu tiên dành cho Kim Jones tại Fendi, đây là đôi giày thể thao đầu tiên với vai trò giám đốc nghệ thuật mà Kim thiết kế tại nhà mốt. Sau sự ra mắt vào mùa xuân của nhà mốt đối với quần áo năng động dành cho nam và việc phát hành giày sneaker Fendi Active Flow, phần bổ sung mới nhất này là bước tiếp theo lý tưởng để bổ sung vào bộ sưu tập giày sneaker của Fendi.

Đôi giày thể thao đế thấp có hình bóng cổ điển bằng da đá cuội mềm và da lộn, với logo FF Fendi ở bên cạnh. Đôi giày thể thao này có bốn màu là hồng, trắng, đen và be và chắc chắn sẽ kết hợp với bất kỳ trang phục nào để có kiểu dáng casual và thú vị. Đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ cổ điển có các chi tiết nhỏ theo phong cách retro khiến đôi giày trở thành món đồ cổ điển hàng ngày.

Được tạo kiểu với những chiếc váy midi và những đường cắt sạch bằng vải denim trong bộ sưu tập Winter Capsule của Fendi, kiểu dáng này lý tưởng thể hiện phong cách thời trang dạo phố sang trọng của Jones.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)